Bạn đọc ở Tây Ninh đoạt cú đúp giải thưởng tháng 4

06/05/2021 08:24 GMT+7

Một bạn đọc ở Tây Ninh là Nguyễn Hoàng Anh Thương đã xuất sắc giành giải nhất cả 2 cuộc thi “Sôi động cùng V-League 2021” diễn ra trong tháng 4 (gồm các vòng đấu thứ 7 đến 11) do Báo Thanh Niên tổ chức.

Rất bất ngờ khi Nguyễn Hoàng Anh Thương tham gia cả 2 chương trình của cuộc thi và chương trình nào cũng dự đoán gần đúng với kết quả cuối cùng. Ở cuộc thi dự đoán kết quả V-League, Anh Thương đạt đến 168 điểm, bỏ xa người về nhì là Phan Nhật Tân ở TP.HCM chỉ có 146 điểm. Còn ở cuộc thi bình chọn đội hình tiêu biểu, Anh Thương cũng có 41 điểm, hơn 2 điểm so với người về nhì đến từ Hưng Yên là bạn Nguyễn Duy Giỏi.
Trong tháng 4, bạn đọc đã tham gia đông hơn, các dự báo chính xác hơn, tỷ lệ cạnh tranh và sự so kè để lọt vào top 11 giải thưởng cũng quyết liệt hơn. Ngoài vị trí đầu của
Anh Thương, ở phần bình chọn đội hình tiêu biểu, các thứ hạng từ thứ nhì đến 11 chỉ hơn kém suýt soát 1 điểm. Bạn đọc ở TP.HCM vẫn tham gia rất đông nhưng không còn chiếm ưu thế như tháng trước mà người chơi ở các tỉnh đã vượt lên nhiều hơn như của Hưng Yên, Thái Bình, Bà Rịa-Vũng Tàu, Hải Dương, Đồng Tháp, Tiền Giang.
Còn ở cuộc thi dự đoán kết quả, nếu 3 hạng đầu có sự chênh lệch điểm, chủ yếu nhờ thắng xiên thì từ vị trí thứ 4 đến 11 sự hơn kém nhau cũng rất thấp. Đặc biệt, các bạn phân tích đánh giá các trận đấu để dự báo rất hợp lý, đưa ra nhiều kết quả nhanh và chính xác nên số điểm khá cân bằng nhau.

Lễ trao giải thưởng cuộc thi của tháng 4 lẽ ra sẽ diễn ra vào tuần sau, nhưng để tránh tập trung đông người, đảm bảo phòng chống Covid-19 nên BTC quyết định mời các bạn đọc trúng giải tại TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận đến nhận trực tiếp tại tòa soạn Báo Thanh Niên - 268-270 Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Q.3; ĐT: 028.39 302 302; thời gian: 8 - 17 giờ, từ ngày 10 - 14.5. Riêng các bạn đọc ở xa, BTC sẽ liên hệ để chuyển giải thưởng sau.

HAGL chơi hay tạo ấn tượng với người hâm mộ

Độc Lập

Kết quả cuộc thi Bình chọn đội hình tiêu biểu tháng 4

Giải nhất (3 triệu đồng + áo thi đấu có chữ ký của cầu thủ hoặc HLV): Nguyễn Hoàng Anh Thương (Tây Ninh) - 41 điểm
Giải nhì: (2 triệu đồng + áo thi đấu có chữ ký của cầu thủ hoặc HLV): Nguyễn Duy Giỏi (Hưng Yên) - 39 điểm
Giải ba: (1 triệu đồng + áo thi đấu có chữ ký của cầu thủ hoặc HLV): Thư Minh (Thái Bình) - 38 điểm
8 giải khuyến khích (mỗi giải 1 áo thi đấu có chữ ký của cầu thủ hoặc HLV): Huỳnh Thị Minh Trang (37 điểm), Tám Xệ (Bà Rịa-Vũng Tàu), Nghiêm Xuân Tuấn (Hải Dương), Võ Vy, LN Hằng (TP.HCM) - cùng 36 điểm; Phi Long (TP.HCM), mhmhlapvo 1 (Đồng Tháp), Huỳnh Minh Khanh (Tiền Giang) - cùng 35 điểm.

Kết quả cuộc thi Dự đoán kết quả V-League tháng 4

Giải nhất (3 triệu đồng + áo thi đấu có chữ ký của cầu thủ hoặc HLV): Nguyễn Hoàng Anh Thương (Tây Ninh) - 168 điểm
Giải nhì: (2 triệu đồng + áo thi đấu có chữ ký của cầu thủ hoặc HLV): Phan Nhật Tân (TP.HCM) - 146 điểm
Giải ba: (1 triệu đồng + áo thi đấu có chữ ký của cầu thủ hoặc HLV): Nguyễn Huy Lê Đức (TP.HCM) - 128 điểm
8 giải khuyến khích (mỗi giải 1 áo thi đấu có chữ ký của cầu thủ hoặc HLV): Hải Nguyên - 120 điểm, Nguyễn Tấn - 119 điểm, Nghĩa LA (TP.HCM), Huỳnh Thị Ngọc Cẩm (Bình Định), LuongvTan (TP.HCM) - cùng 115 điểm, Tám Xệ (Bà Rịa-Vũng Tàu), Thắng Jordan - 112 điểm, Trương Kim Nga (Bến Tre) - 110 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.