Anh Đức sẵn sàng nhắm đến ghế HLV trưởng Becamex Bình Dương

23/07/2021 07:40 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức chuẩn bị sẵn sàng trở thành HLV cho CLB Becamex Bình Dương hoặc một CLB phù hợp nào đó khi anh vừa có bằng A HLV do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Nguyễn Anh Đức đã chuẩn bị cho tương lai của mình khi anh vừa hoàn thành khóa học do AFC tổ chức và được cấp bằng A HLV. Với tấm bằng này, Nguyễn Anh Đức đủ tiêu chuẩn để dẫn dắt một đội bóng thi đấu ở V-League trong vai trò HLV trưởng.
Thuận lợi của Nguyễn Anh Đức là anh được làm việc với rất nhiều HLV ngoại nên học hỏi rất nhiều kinh nghiệm. Là cầu thủ ham học hỏi nên những bài tập bổ ích ở đội tuyển quốc gia dưới thời các HLV ngoại khác nhau luôn được anh ghi chép cẩn thận để lưu lại làm hành trang cho mình khi dấn thân vào nghề HLV.
Nguyễn Anh Đức được xem là biểu tượng của bóng đá Bình Dương, anh là cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất và góp công lớn nhất cho Bình Dương trong suốt 14 năm khoác áo CLB này. Giúp Bình Dương đoạt cú đúp vô địch V-League và cúp Quốc gia, Nguyễn Anh Đức vinh dự đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2015. Ngoài ra anh cũng từng đoạt Quả bóng bạc năm 2017 và 2018 nhờ những gì cống hiến cho Bình Dương.
Trong những năm vừa qua, Becamex Bình Dương luôn cải tổ trên băng ghế huấn luyện. Họ luôn mong muốn tìm HLV đủ tầm dẫn dắt đội bóng nên thuê nhiều HLV đến từ các địa phương khác.

Anh Đức là người có tầm ảnh hưởng với bóng đá Bình Dương

Khả Hòa

Gần đây nhất ở mùa bóng 2020-2021 họ đã mời được HLV Phan Thanh Hùng, nhưng sau đó vị HLV này cáo bệnh để về dẫn dắt Đà Nẵng vì thế Bình Dương rất cần một HLV mới để dẫn dắt đội bóng.
Hiện tại, Nguyễn Anh Đức đang thi đấu cho đội hạng nhất Long An, nhưng với những cổng hiến của anh với đội bóng quê hương miền Đông Nam bộ, thì chuyện chân sút này trở lại tham gia vào đội ngũ HLV CLB Becamex Bình Dương cũng là một khả năng có thể xảy ra.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.