3 câu hỏi trước thềm trận cầu đinh TP.HCM – Viettel

15/06/2020 08:55 GMT+7

Tâm điểm của vòng đấu thứ 5 V-League 2020 là cuộc so tài hứa hẹn rất hấp dẫn trên sân Thống Nhất giữa đội á quân mùa trước TP.HCM và đội á quân hiện tại Viettel.

Còn nhớ tại V-League 2019, TP.HCM từng đánh bại Viettel với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Hữu Tuấn và Joel cũng trên sân Thống Nhất. Liệu năm nay, thầy trò HLV Chung Hae-seong có lặp lại được điều đó, hay thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ được hưởng niềm vui thắng trận. Trước thềm trận cầu đinh này, đang có 3 câu hỏi thú vị được đặt ra cho hai đội.

Hàng công TP.HCM liệu có chấm dứt tình trạng “tịt ngòi”?

Kể từ sau khi bóng đá Việt Nam quay trở lại, đội đương kim á quân V-League đã trải qua 270 phút không ghi được bàn thắng nào ở cả đấu trường Cúp quốc gia lẫn sân chơi V-League. Thực tế là Công Phượng, Xuân Nam, Amildo Balde hay Phi Sơn đều đã có những cơ hội cho riêng mình ở những trận đấu gần đây nhưng đều không tận dụng được. Vì thế, câu hỏi được đặt ra là liệu trong trận đấu ở vòng 5 sắp tới, HLV Chung Hae-seong có giúp các cầu thủ tấn công của TP.HCM chấm dứt được tình trạng “tịt ngòi” và tìm lại được cảm giác ghi bàn hay không? Nhất là trước một đối thủ Viettel hiện đang sở hữu khá nhiều tuyển thủ quốc gia ở hàng phòng ngự như thủ môn Nguyên Mạnh, hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải.

Viettel có tiếp tục duy trì được thành tích toàn thắng trên sân khách

Sau 4 vòng đấu, Viettel đang là 1 trong 3 đội chưa để thua trận nào, cùng với Sài Gòn và SLNA. Điều đáng nói hơn, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng đang có thành tích toàn thắng trên sân khách ở mùa giải năm nay. Ở trận mở màn, Viettel vượt qua đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1-0. Còn ở vòng đấu thứ 3, họ tiếp tục đánh bại đội chủ nhà Nam Định với tỷ số 2-1. Vì vậy, người ta đang chờ xem liệu đội bóng áo lính có tiếp tục được “ca khúc khải hoàn” trong chuyến làm khách thứ 3 ở mùa giải năm nay, trước đối thủ được đánh giá là “xương xẩu” hơn nhiều là đội chủ nhà TP.HCM?

Khắc Ngọc sẽ thắng Đỗ Văn Thuận bên TP.HCM?

VPF

Khắc Ngọc liệu có tiếp tục ghi bàn vào lưới TP.HCM?

Ghi bàn liên tiếp trong 2 trận đấu gần đây (vào lưới Nam Định và Than Quảng Ninh) để mang về 4 điểm cho Viettel, Khắc Ngọc đang nổi lên như là một trong những tiền vệ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Vì thế, người hâm mộ sẽ chờ xem liệu tiền vệ gốc Nghệ này có thể tiếp tục “nổ súng” vào lưới TPHCM ở vòng đấu thứ 5 này hay không, giống như những gì đã diễn ra ở mùa giải năm ngoái (tại V-League 2019, Khắc Ngọc khi đó còn khoác áo SLNA cũng đã từng ghi bàn vào lưới TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng đấu thứ 11).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.