2 cung bậc cảm xúc khó tả của cầu thủ U.21 Khánh Hòa

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
15/12/2020 12:45 GMT+7

Vừa ngất ngây hạnh phúc ăn mừng khi nghe tin U.21 Đồng Tháp ghi bàn thắng 2-1 trước Công an Nhân dân, các cầu thủ U.21 Khánh Hòa suy sụp ngay sau đó khi đội bóng miền Tây có bàn thắng nâng cách biệt lên 3-1...

Lượt trận cuối bảng A diễn ra cùng giờ trên 2 sân tại Nha Trang mang đến những cung bậc cảm xúc khó tả cho cầu thủ lẫn người hâm mộ, đặc biệt kịch tính đẩy lên tột cùng ở những phút cuối.

HLV Nguyễn Tý cùng các hoc trò vui sướng ăn mừng khi nghe tin Đồng Tháp dẫn 2-1 trước Công an Nhân dân ở những phút bù giờ cuối

Bá Duy

Trên sân 19 tháng 8, sau những nỗ lực tột độ, U.21 Khánh Hòa cũng có bàn thắng vượt dẫn 3-2 trước Nam Định vào những phút cuối. Đến thời gian bù giờ, ban huấn luyện, cầu thủ Khánh Hòa vỡ òa niềm vui khi nhận tin báo ở sân phụ Nguyễn Khuyến, U.21 Đồng Tháp ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trước Công an Nhân dân. Nếu tỷ số 2 sân được giữ nguyên, Khánh Hòa sẽ vào lách qua khe hẹp để vào bán kết với hiệu số bàn thắng tốt hơn Đồng Tháp.

U.21 Khánh Hòa ăn mừng hết nấc khi nhận tin vui từ sân phụ

Bá Duy

Khi thời gian trận đấu chỉ còn đếm bằng giây, cầu thủ Khánh Hòa chờ tiếng còi tan trận từ sân phụ thì tất cả gục ngã trong đau đớn khi nghe tin như sét đánh ngang tai: Đồng Tháp ấn định tỷ số 3-1, đồng nghĩa họ đoạt vé vào bán kết nhờ hơn Khánh Hòa tổng số bàn thắng.

HLV Nguyễn Tý thẩn thờ sau trận đấu

Bảo Hằng

Cầu thủ U.21 Khánh Hòa suy sụp khi nhận tin Đồng Tháp vào bán kết

Bảo Hằng

HLV Nguyễn Tý ngồi thất thần rất lâu trên băng ghế huấn luyện, đến khi vào họp báo ông vẫn không tin đội mình mất suất bán kết chỉ trong vòng 1 phút cuối. “Đây là lần đầu tiên trong 8 năm làm công tác đào tạo trẻ, tôi được trải nghiệm 1 cảm xúc quá nghiệt ngã như vậy. Hôm nay các cầu thủ U.21 Khánh Hòa đã cống hiến hết những gì mình có, quá đáng tiếc khi bị loại như thế này”, HLV Nguyễn Tý chia sẻ.
Những hình ảnh "khóc, cười" trên sân 19 tháng 8 Nha Trang: 

Các cầu thủ trẻ Khánh Hòa ngồi thẩn thờ

Bảo Hằng - Bá Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.