Kết quả V-League 2020: Viettel hạ Sài Gòn FC ở phút bù giờ

26/09/2020 19:03 GMT+7

Bàn thắng duy nhất ở phút 90+3 của cầu thủ vào sân thay người Vũ Minh Tuấn đã giúp Viettel giành thắng lợi sít sao 1-0 trước Sài Gòn FC tại vòng 12 V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
Viettel vs Sài Gòn FC
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Mùa này, Sài Gòn FC còn được mệnh danh là “vua sân khách” khi họ rất thuần thục trong lối chơi phòng ngự phản công. Đang chễm chệ đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn Viettel và 5 điểm nhiều hơn Hà Nội, nên Sài Gòn FC không việc gì phải vội. HLV Vũ Tiến Thành chắc chắn sẽ giăng ra bẫy phòng ngự phản công khiến Viettel dính đòn hồi mã thương.
Mỗi khi Viettel nôn nóng ghi bàn, họ sẽ phải trả giá bởi hai ngoại binh Geovane và Pedro rất xuất sắc trong các pha phản công. Hai cầu thủ này rất lợi hại khi đã ghi đến 12 bàn, sẽ là những khẩu “đại pháo” bắn phá khung thành Viettel vốn chông chênh vì thiếu vắng chốt chặn Bùi Tiến Dũng.
Tuy nhiên, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel cũng có những toan tính riêng để phá vỡ ý đồ của Sài Gòn. Xem Viettel sứt mẻ lực lượng cũng khiến Hà Nội gặp khó ở trận chung kết Cúp quốc gia mới thấy được họ rất khó bị đánh bại ở thời điểm này. Khắc Ngọc đang có phong độ tốt và chơi rất sáng tạo sẽ là “buồng phổi” điều phối bóng giúp Viettel luôn làm chủ thế trận để giành chiến thắng.

7 trận vòng 12 V-League đều được trực tiếp

17 giờ: Viettel gặp Sài Gòn (Bóng đá TV), Quảng Nam gặp Hà Nội (Thể thaotin tức HD),Đà Nẵnggặp Hải Phòng (VTC3), Thanh Hóa gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Thể thao TV HD), SLNA gặp HAGL (VTV6), TP.HCM gặp Nam Định (Thể thao TV),Than Quảng Ninhgặp Bình Dương (VTV Cab15).
Trước trận đấu, HLV của CLB Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành quyết tâm: “Chúng tôi rất tự tin để duy trì mạch bất bại của mình. Bởi nếu vẫn tạo được khoảng cách 5 điểm hoặc nhiều hơn với Hà Nội, hay Viettel thì chúng tôi sẽ thuận lợi trong việc đua đến chức vô địch”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.