Văn Quyết sút hỏng phạt đền, Sài Gòn FC hạ Hà Nội FC tại Hàng Đẫy

30/06/2020 21:17 GMT+7

Đương kim vô địch V-League Hà Nội FC đã thất thủ 0-1 ngay trên sân trước Sài Gòn FC, trong trận đấu mà tiền đạo Văn Quyết đã có pha sút hỏng một quả phạt đền.

Tường thuật trực tiếp
Hà Nội FC vs Sài Gòn FC

Kể từ mùa bóng 2020, Sài Gòn FC không còn dính líu đến bầu Hiển nên cuộc chạm trán giữa đội này với Hà Nội không còn gắn mác “ân tình”. Đó sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng giữa Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng (Hà Nội) với Quốc Long, Tấn Tài (Sài Gòn FC)…vốn đang có cùng 10 điểm và muốn đeo bám quyết liệt với đội dẫn đầu CLB TP.HCM.

Quang Hải (trái) cùng Hùng Dũng đầy quyết tâm cho trận đấu với Sài Gòn FC

Độc Lập

Sài Gòn FC với tinh thần thi đấu quyết liệt, lối chơi dựa trên tập thể, đang là đội bóng duy nhất bất bại ở V-League trong khi Hà Nội chơi khá phập phù do dính hàng loạt ca chấn thương từ nội đến ngoại binh. Tuy nhiên về thực lực, đội bóng của bầu Hiển vẫn được đánh giá cao hơn nhiều. Chiến thắng nghẹt thở trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước đã giải phóng áp lực cho những đôi chân của Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng, Rimario và nhiều khả năng họ sẽ “nổ súng” gieo sầu cho Sài Gòn FC.

Pedro sẵn sàng cùng Sài Gòn FC tạo bất ngờ cho Hà Nội

Độc Lập

Sài Gòn FC vẫn có những vũ khí lợi hại đến từ bộ đôi ngoại binh Pedro, Geovane, nhờ đó chơi phản công sắc bén. Họ sẽ chủ động phòng ngự, chực chờ cơ hội phản công và nếu Hà Nội FC bế tắc trong tấn công dễ bị phản đòn như Sài Gòn FC đã làm được ở những trận đấu đã qua.

Tấn Tài là quân bài chủ lực của Sài Gòn FC

Độc Lập

2 lần chạm trán mùa trước, Hà Nội đều có chiến thắng cách biệt trước Sài Gòn FC. Quang Hải, người ấn định tỷ số 4-1 cho Hà Nội ở mùa giải năm ngoái đang dần sung sức trở lại, sẵn sàng bùng nổ để tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình hòng chứng minh những rắc rối bên ngoài sân cỏ không làm ảnh hưởng đến phong độ của “cậu bé vàng”.

Lịch thi đấu V-League hôm nay

17 giờ:

Thanh Hóa - Than Quảng Ninh

18 giờ:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Bình Dương
Nam Định - SLNA

19 giờ:

Hà Nội FC - Sài Gòn FC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.