World Cup 2022: HLV tuyển Thái Lan xin lỗi người hâm mộ, hứa quyết đấu tuyển UAE

05/06/2021 08:20 GMT+7

Gây thất vọng khi không thắng nổi tuyển Indonesia vốn đang xếp cuối bảng G ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ở UAE, HLV tuyển Thái Lan Akira Nishino lên tiếng xin lỗi người hâm mộ đồng thời hứa quyết đấu với UAE ở lượt trận ngày 7.6.

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức trong tập luyện, tiếc là không đạt mục tiêu giành chiến thắng trước tuyển Indonesia. Tôi rất xin lỗi mọi người”, HLV Akira Nishino của tuyển Thái Lan nói. Trận hòa 2-2 trước tuyển Indonesia trong thế 2 lần dẫn bàn trước gây thất vọng cho người hâm mộ đội “Voi chiến” đồng thời đẩy đội bóng hàng đầu khu vực Đông Nam Á vào thế khó trong cuộc đua giành vé vào vòng loại tiếp theo của World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Akira Nishino xin lỗi người hâm mộ khi cùng tuyển Thái Lan hòa thất vọng trước tuyển Indonesia

FAT

Sau 6 lượt trận, tuyển Thái Lan đạt 9 điểm, cùng điểm số với tuyển UAE, tuyển Malaysia, kém tuyển Việt Nam 2 điểm và tạm xếp hạng ba. Trước mắt tuyển Thái Lan là 2 trận đấu cực kỳ cam go, gặp chủ nhà UAE vào ngày 7.6, đối đầu tuyển Malaysia ngày 15.6. Cơ hội trở nên mong manh nhưng HLV Akira Nishino cam kết sẽ cùng tuyển Thái Lan cố gắng hết sức để giành chiến thắng trước cả 2 đối thủ này.

tuyển Thái Lan trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với UAE

FAT

Ở buổi tập tối ngày 4.6, các tuyển thủ Thái Lan đá chính ở trận vừa qua với tuyển Indonesia được HLV Akira Nishino cho chú trọng hồi phục thể lực nhằm chuẩn bị cho trận đấu then chốt với chủ nhà UAE. Ngôi sao trẻ Thanawat của đội U.23 Leicester City (Anh) HLV Akira Nishino trọng dụng ở trận gặp Indonesia và được chấm điểm cao nhất đội cho biết: “Muốn còn cơ hội tiến xa ở vòng loại World Cup 2022, chúng tôi buộc phải thắng tuyển UAE lẫn tuyển Malaysia mà không quan tâm đến các trận đấu khác. Tôi rất tự hào sau lần đầu được trao cơ hội thi đấu cho tuyển Thái Lan và sẽ nỗ lực nhiều hơn để cống hiến cho đội”.
 

Sao trẻ Thanawat của đội U.23 Leicester City thể hiện quyết tâm cùng tuyển Thái Lan vượt qua UAE

FAT

23 giờ 45 ngày 7.6, ngoài trận đấu của tuyển Thái Lan với chủ nhà UAE còn diễn ra trận cùng giờ giữa tuyển Việt Nam gặp tuyển Indonesia. Tình thế ở bảng G hiện nay được đánh giá cạnh tranh khốc liệt nhất trong 8 bảng đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cả tuyển Việt Nam, UAE, Thái Lan, Malaysia có điểm số không chênh lệch, còn nguyên cơ hội đoạt vé đi tiếp cho đội nhất bảng cùng tấm vé cho 4 đội hạng nhì có thành tích tốt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.