World Cup 2022: HLV Shin Tae-yong bị cấm chỉ đạo trận Indonesia vs UAE

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/06/2021 06:33 GMT+7

HLV đội tuyển Indonesia, Shin Tae Yong, sẽ bị cấm chỉ đạo trận gặp chủ nhà UAE ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra lúc 23 giờ 45 tối nay (11.6, giờ VN) tại sân Zabeel.

Theo báo giới địa phương, HLV Shin Tae-yong không thể đồng hành cùng đội tuyển Indonesia trận gặp UAE vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc bị phạt thẻ vàng vì phản đối quyết định của trọng tài trong trận hoà Thái Lan 2-2 (ngày 3.6) và thua đậm Việt Nam 0-4 vào ngày 7.6 thuộc khuôn khổ bảng G.

Trọng tài chính bắt trận Indonesia và Việt Nam liên tục bị chỉ trích bởi ban huấn luyện của 2 đội

NGỌC LINH

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Yunus Nusi cũng xác nhận HLV Shin Tae-yong phải vắng mặt vì án phạt: “Shin Tae-yong không thể đồng hành cùng đội tuyển Indonesia trong trận đấu với UAE vì ông ấy đã nhận 2 thẻ vàng ở các trận đấu trước", Yunus Nusi nói với CNN Indonesia vào tối 10.6. Sau khi được phép xuất hiện trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Shin Tae-yong sẽ bị cấm đến khu vực chỉ đạo và không được phép vào phòng thay đồ của đội tuyển ở trận đụng độ UAE.
Người thay thế dẫn dắt đội tuyển Indonesia trong trận đấu trên vẫn chưa được xác nhận bởi ông Shin Tae-yong cho đến tối 10.6. Dù không thể chỉ đạo đội tuyển Indonesia, nhưng cựu HLV tuyển Hàn Quốc vẫn có thể được phép có mặt trên khán đài, nên ông có thể truyền tải thông điệp cho trợ lý của mình để chỉ đạo các cầu thủ.

Tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận quyết đấu với Malaysia

NGỌC LINH

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm, hơn UAE 2 điểm, kế đến là Thái Lan, Malaysia (cùng 9 điểm) và Indonesia (1 điểm). Tuyển Việt Nma sẽ có cuộc đụng độ quan trọng với Malaysia diễn ra cùng giờ với trận Indonesia vs UAE. Sau khi chỉ có 1 điểm trong 7 lượt trận, đội tuyển Indonesia vẫn đặt quyết tâm cao thắng UAE để ngẩng cao đầu ra về và tăng bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Nếu Indonesia có kết quả tốt trước chủ nhà UAE, tuyển Việt Nam sẽ có thêm lợi thế để giữ ngôi đầu bảng nếu không thua Malaysia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.