World Cup 2022: Bóng đá Indonesia vẫn muốn ‘lấy số’, tuyển Việt Nam sẽ 'khó thở'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/04/2021 12:30 GMT+7

Dù không còn hy vọng để cạnh tranh vé đi tiếp ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 , nhưng Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) vẫn lên kế hoạch chuẩn bị cho tuyển quốc gia hướng mục tiêu toàn thắng các trận còn lại.

Theo PSSI, tuyển Indonesia chắc chắn sẽ có trận đấu giao hữu với Afghanistan vào ngày 25.5 tại Dubai (UAE). Đây được xem là trận đấu để tân HLV Shin Tae-yong thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 được tổ chức đá tập trung ở UAE do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tuyển Indonesia đang được thổi một sinh khí mới dưới thời HLV Shin Tae-yong

PSSI

Như đã biết, AFC đã chọn UAE làm địa điểm tiếp tục tập trung cho các trận đấu bảng G, trong đó Indonesia sẽ lần lượt đấu với Thái Lan ngày 3.6, sau đó là Việt Nam (7.6) và cuối cùng đụng độ đội chủ nhà (11.6). Ở trận lượt đi, đội quân của HLV Park Hang-seo đã đánh bại Indonesia với tỷ số 3-1 trên sân khách.
"Chúng tôi dự định tổ chức một trại huấn luyện cho đội tuyển quốc gia Indonesia vào đầu tháng 5 tại Jakarta và sau đó đội sẽ bay đến UAE sớm. Trong khi ở UAE, chúng tôi vừa nhận được xác nhận về trận giao hữu với Afghanistan vào ngày 25.5. Chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm thêm đối thủ khác để tuyển quốc gia được cọ xát nhiều hơn”, quyền Tổng thư ký PSSI, Yunus Nusi cho biết.
Quan chức này nói thêm: "HLV Shin Tae-yong đã đồng ý về kế hoạch và các trận giao hữu ở UAE. Chúng tôi hy vọng rằng với sự chuẩn bị tốt, tuyển Indonesia có thể đạt được kết quả tối đa trong 3 trận đấu".

Indonesia (áo đỏ) muốn thắng Việt Nam ở trận lượt về

ĐỘC LẬP

Tuyển Indonesia hiện đang đứng ở cuối bảng G sau 5 trận toàn thua. Số điểm tối đa mà tuyển Indonesia có thể đạt được là 9 với thành tích toàn thắng trong các trận đấu còn lại, nhưng sẽ không đủ điều kiện giúp họ đi tiếp. Trong khi đó, những đội giành quyền đi tiếp chỉ là đội nhất và nhì bảng (được xét thành tích với các bảng đấu khác) và hiện đang là cuộc cạnh tranh giữa tuyển Việt Nam (11 điểm), Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm). UAE đang xếp thứ 4 với 6 điểm nhưng vẫn còn đấu ít hơn 1 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.