Vua phá lưới World Cup chính thức đến Qatar với điều khoản bí mật theo chân Messi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/09/2021 18:07 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao James Rodriguez có điều khoản bí mật trong hợp đồng gia nhập CLB Al Rayyan (Qatar), sẽ cho phép anh chuyển đến PSG trở thành đồng đội của Lionel Messi .

Theo báo giới Anh, Rodriguez đã chính thức rời CLB Everton để đến CLB Al Rayyan với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Ngôi sao của tuyển Colombia đã ra mắt CLB của Qatar vào tối 23.9 trước hàng trăm người hâm mộ.

James Rodriguez đã có buổi ra mắt CLB Al Rayyan (Qatar)

CẮT TỪ CLIP

CLB Everton cũng xác nhận việc chia tay Rodriguez khi cho biết: “Tuyển thủ Colombia 30 tuổi chuyển đến Trung Đông sau 12 tháng ở Goodison Park. Gia nhập đội bóng từ Real Madrid vào tháng 9.2020, James đã có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Everton mùa trước, ghi được 6 bàn thắng".
Tuy nhiên, có một bước ngoặt trong việc ngôi sao này đến Trung Đông khi Rodriguez đã chèn một điều khoản vào hợp đồng cho phép anh cắt đứt quan hệ với AL Rayyan nếu PSG gọi, theo tờ AS của Tây Ban Nha. Thông tin này cho biết, đội bóng thủ đô Paris sẽ theo dõi màn trình diễn của cầu thủ 30 tuổi ở giải hàng đầu của Qatar.

James Rodriguez chào các đồng đội mới ở CLB Al Rayyan (Qatar)

Al Rayyan

PSG có mối liên kết chặt chẽ với Hoàng gia Qatar thông qua chủ sở hữu của đội. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của PSG, Nasser Al-Khelaifi cũng đồng thời là chủ tịch của Qatar Sports Investments, chủ sở hữu đội bóng thủ đô nước Pháp. Tuy nhiên, chi tiết về điều khoản giữa James Rodriguez, Al Rayyan và PSG vẫn trong vòng bí mật.
Theo báo giới Anh, nếu James Rodriguez gây ấn tượng ở Qatar, PSG có thể chiêu mộ tiền vệ người Colombia mà không phải trả phí. Nếu điều này xảy ra, James Rodriguez sẽ được chơi bên cạnh những đồng đội cũ ở Real Madrid như Sergio Ramos và Angel Di Maria tại PSG. Cầu thủ từng đoạt giải “Vua phá lưới” World Cup 2014 cũng sẽ có cơ hội thi đấu cùng với siêu sao Lionel Messi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.