Vừa bị UAE sa thải, HLV Pinto nhiều khả năng dẫn dắt Colombia

02/12/2020 17:33 GMT+7

Ngay khi vừa bị Liên đoàn bóng đá Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống Nhất (UAE) sa thải, HLV Jorge Luis Pinto trở thành ứng viên nặng ký ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia Colombia.

Truyền thông Colombia tiết lộ HLV Pinto đã tiến rất gần đến việc trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia Colombia, sau khi ông bị Liên đoàn bóng đá UAE sa thải. Tờ One Football của Colombia nói rằng việc chấm dứt hợp đồng với Liên đoàn bóng đá UAE giúp ông được lựa chọn để thay thế HLV Queiroz vừa chính thức chia tay Colombia vào chiều nay 2.12. 
HLV Pinto có kinh nghiệm dẫn dắt các đội tuyển quốc gia với thành tích rất tốt. Điểm nhấn của vị HLV này là đưa Costa Rica lọt vào đến tứ kết World Cup 2014.
Hiện Colombia đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng vòng loại khu vực Nam Mỹ với 4 điểm, nhưng chỉ thua đội thứ 4 (giành quyền dự VCK World Cup) là Paraguay 2 điểm, nên vẫn còn nhiều cơ hội tranh vé chính thức đến Qatar.
Trước đây, HLV Pinto từng dẫn dắt Colombia thi đấu Copa America 2007 nhưng ông không thành công khi bị loại từ vòng bảng và Colombia cũng không thể góp mặt ở World Cup 2010.

Đội tuyển UAE quyết tâm lấy ngôi đầu bảng của VN

Ảnh chụp màn hình

UAE là đối thủ số 1 của Việt Nam vòng loại World Cup khu vực châu Á. Họ đang quyết tâm soán ngôi đầu bảng G của Việt Nam bằng mọi giá, nên trong thời gian qua, Liên đoàn bóng đá nước này liên tục chọn lựa những HLV tài năng phù hợp với đội bóng. Bất kỳ HLV nào nếu cảm thấy không thể giúp đội tuyển UAE tốt lên, họ sẽ chấp nhận đền bù số tiền lớn để tìm HLV khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.