Vụ án 10 cầu thủ tài năng của Brazil chết cháy vẫn chưa có hồi kết

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/04/2021 16:26 GMT+7

Một số cha mẹ của các cầu thủ trẻ xấu số thiệt mạng trong vụ cháy kinh hoàng ở CLB Flamengo - một đội bóng nổi tiếng của Brazil, vẫn theo đuổi việc kiện cáo để được bồi thường thỏa đáng.

Mới nhất, theo báo giới Brazil, cha mẹ của Christian Esmerio - 1 trong 10 cầu thủ trẻ từ 14 đến 17 tuổi thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn, đang yêu cầu CLB nổi tiếng Flamengo bồi thường thiệt hại 10 triệu reais (1,5 triệu euro). Vào năm 2019, một ngọn lửa vào ban đêm đã bùng lên ở trung tâm huấn luyện CLB Flamengo nằm ngoại ô Rio de Janeiro, khiến 10 cầu thủ tử vong.

10 cầu thủ trẻ của Flamengo thiệt mạng trong vụ cháy

CHỤP MÀN HÌNH

Người thân và CĐV bị sốc khi hay tin về vụ hỏa hoạn

CHỤP MÀN HÌNH

Cha mẹ của Christian Esmerio - thủ môn của đội trẻ Flamengo cho đến nay vẫn chưa giải quyết được thiệt hại. Esmerio trước khi thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn đã được gọi vào đội tuyển trẻ Brazil.
Các bậc cha mẹ khác của các nạn nhân đã được giải quyết bồi thường thiệt hại từ 226.000 euro đến 302.000 euro. Riêng mẹ của Rykelmo Viana - 1 trong nhưng cầu thủ thiệt mạng và được đánh giá là tài năng nhiều kỳ vọng, đã quyết định kiện CLB Flamengo ra tòa đòi bồi thường 1 triệu euro.

Christian Esmerio, một thủ môn đầy triển vọng của bóng đá Brazil, là nạn nhân trong vụ hỏa hoạn

TWITTER

Hồi tháng 1, các công tố viên đã buộc tội 11 người, bao gồm cả cựu chủ tịch của Flamengo, Eduardo Carvalho Bandeira de Mello, liên quan đến vụ hỏa hoạn. Báo cáo của các công tố viên nói rằng, Bandeira de Mello “quyết định không cung cấp một số tiện nghị phù hợp cho từng nhóm 10 cầu thủ trẻ cư trú ở đó và không cung cấp không gian dành riêng cho họ theo tiêu chuẩn tối thiểu”. Nhưng cho đến nay, chưa có ai bị kết án liên quan đến vụ hỏa hoạn rúng động bóng đá Brazil nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.