Vòng loại World Cup 2022 báo hại hàng loạt tuyển thủ Ý

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/04/2021 14:57 GMT+7

Tiền vệ Matteo Pessina của CLB Atalanta hôm 7.4 đã trở thành cầu thủ Ý thứ 8 được chẩn đoán nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

"Pessina đã cho kết quả dương tính với Covid-19", CLB Atalanta xác nhận, và cho biết thêm rằng cầu thủ 23 tuổi này "không có triệu chứng và đang bị cách ly". Kể từ sau các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 với Bắc Ireland, Bulgaria và Lithuania, 7 cầu thủ Ý đã chính thức có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Trước đó, cặp đôi Leonardo Bonucci và Federico Bernardeschi của Juventus, Alessandro Florenzi và Marco Verratti (Paris Saint-Germain), Vincenzo Grifo của Freiburg và thủ môn Alessio Cragno (Cagliari) đã bị nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ tuyển Ý.

Leonardo Bonucci là 1 trong 2 cầu thủ của Juventus nhiễm Covid-19 sau khi trở về khoác áo tuyển Ý

AFP

Một số phương tiện truyền thông địa phương có cho hay, thủ môn của CLB Torino, Salvatore Sirigu cũng nhiễm vi-rút trên. Mặc dù CLB Torino đã xác nhận có 1 trường hợp dương tính trong đội nhưng họ không công bố danh tính cầu thủ.
Liên đoàn Bóng đá Ý (FIGC) cũng thông báo sau trận đấu với Lithuania vào ngày 31.3 về việc 4 nhân viên đã có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. Chuẩn bị cho tình huống xấu nhất trước đó, HLV đội tuyển Ý, Roberto Mancini đã điền tên 38 cầu thủ vào đội hình của mình để đề phòng khả năng bùng phát trong đội. Dẫu vậy, các trường hợp nhiễm Covid-19 sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các CLB khi họ đã bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.