Vòng 28 La Liga, Real Madrid - Eibar (3-1): Marcelo quỳ gối, Zidane thở phào nhẹ nhõm

15/06/2020 06:20 GMT+7

Marcelo đã ăn mừng bàn thắng bằng cách quỳ gối khi Real Madrid trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ dịch Covid-19 với chiến thắng nhẹ Eibar 3-1 trên sân nhà ở vòng 28 La Liga (15.6, giờ VN).

Ở cuộc đón tiếp Eibar trong lượt trận đầu La Liga được nối lại, sau khi ghi bàn thắng thứ ba cho Real Madrid ở phút thứ 37, Marcelo quỳ đầu gối trái xuống đất và giơ nắm đấm phải lên không trung, nhằm ỗ trợ cho phong trào chống phân biệt chủng tộc đang lan khắp toàn cầu. Tuy nhiên, chiến thắng của Real Madrid có thể phải trả giá khi Eden Hazard và Sergio Ramos đều được thay ra ngay đầu hiệp 2 do dính chấn thương.

Hazard (áo trắng) có sự trở lại ấn tượng

AFP

Hazard đã có trận đấu đầu tiên kể từ tháng 2 và túi băng bó của anh xuất hiện quanh mắt cá chân. "Chúng tôi biết Eden chưa thể bắt nhịp trận đấu nhanh được. Anh ấy đã chơi tốt trong một giờ. Anh ấy đã nói anh ấy vẫn ổn”, HLV Zinedine Zidane nói. Chiến thắng của Real Madrid (59 điểm) giúp họ duy trì khoảng cách 2 điểm so với đội đầu bảng Barcelona.
Ở trận này, Real Madrid đã sớm kết liễu hy vọng của vị khách Eibar trong hiệp 1 sau khi Toni Kroos (phút thứ 4), Ramos (phút 35) và Marcelo (phút 37) lần lượt lập công. Vị khách dù chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng nỗ lực của họ chỉ mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số của Pedro Bigas ở phút 60 khi thế chủ động hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà.

Bale vẫn hy vọng sẽ lấy lại phong độ

AFP

Điều đáng nói là trước khi rời sân, Hazard đã trở thành “bàn đạp” mang về chiến thắng cho đội bóng thủ đô của Tây Ban Nha khi đều in đậm dấu giày trong cả 3 bàn thắng. Cùng với việc Kazim Benzema và Gareth Bale đều có màn trình diễn ổn, HLV Zidane có thể tạm an tâm cho kế hoạch xoay chuyển chiến thuật và luân phiên cầu thủ khi lịch thi đấu trở nên dày hơn sắp tới, bắt đầu là cuộc đấu với Valencia vào ngày 19.6.
Trước trận Real Madrid, tiền đạo Diego Costa đã ghi bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 10 nhưng Atletico Madrid đã bỏ lỡ cơ hội di chuyển vào tốp 4 của La Liga do bị chủ nhà Athletic Bilbao cầm chân 1-1.

Kết quả vòng 28 La Liga

Athletic Bilbao 1 - 1 Atletico Madrid

Real Madrid 3 - 1 Eibar

Sociedad 1 - 1 Osasuna

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.