Vì sao Kylian Mbappe chọn Cristiano Ronaldo làm thần tượng?

30/04/2020 08:40 GMT+7

Ngôi sao của Paris Saint-Germain lẫn tuyển Pháp Kylian Mbappe là một “fan bự” của Cristiano Ronaldo. Anh đã chọn đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha là thần tượng của mình.

Kylian Mbappe thổ lộ Cristiano Ronaldo là nguồn cảm hứng lớn nhất của anh trong thế giới bóng đá. Tiền đạo người Pháp còn gọi cú lật bàn đèn thần sầu của CR7 (Real Madrid) trong trận tứ kết Champions League 2018  đối đầu với Juventus là bàn thắng đẹp nhất anh từng chứng kiến.

Mbappe ngày nhỏ mê mẩn C.Ronaldo

L'Equipe

Khi được hỏi ai là thần tượng hồi mới lớn, Mbappe trả lời đó là Cristiano Ronaldo, Messi và Neymar. “Tôi có nhiều thần tượng nhưng Cristiano Ronaldo là người mà tôi yêu thích nhất”, Mbappe nói.

Zidadne nhắm Mbappe và Haaland làm hạt nhân của Galacticos 3.0 tại Real Madrid

Ngày nhỏ Mbappe mê CR7 đến độ treo hình cầu thủ này đầy trong phòng đồng thời mơ ước một lần được chụp hình chung. 

Mbappe (phải) là tài năng của hiện tại và tương lai

Reuters

Tất nhiên CR7 rất vui khi được tài năng Mbappe chọn mình làm thần tượng. Siêu sao Bồ Đào Nha không ngần ngại dành lời có cánh cho Mbappe. “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, chạy rất nhanh và tương lai đầy hứa hẹn”, Ronaldo chia sẻ.

Pha lật bàn đèn ghi bàn của Ronaldo giúp Real Madrid thắng Juventus ở tứ kết Champion League 2018 được Mbappe mê mẩn

Getty

Mbappe cũng tiết lộ bàn thắng yêu thích nhất mà mình từng ghi được là vào lưới của Croatia trong trận chung kết World Cup 2018. Hiện anh cùng các đồng đội CLB Paris Saint-Germain đang “đói” bóng đá bởi giải Pháp bị hủy vì dịch bệnh Covid-19
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.