Văn Lâm rơi vào tình thế khó xử tại Thái Lan

28/10/2020 07:30 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đang đầu quân cho CLB Muangthong United (Thái Lan) rơi vào tình huống khó xử tại Thai League.

Ngày 31.10 tới, Thai League chờ đón trận cầu đỉnh cao giữa CLB Muangthong United mà Văn Lâm đầu quân với CLB Buriram United. Đây là 2 ông lớn của bóng đá Thái Lan nhưng hiện đang sa sút, Muangthong United đang xếp hạng 10 còn Buriram xếp hạng 11 trên bảng xếp hạng.

Văn Lâm (phải) trò chuyện cùng đồng đội trẻ trong buổi tập chuẩn bị cho cuộc chạm trán với CLB Buriram của thầy cũ Alexander Gama

Muangthong United

Đáng chú ý hơn cả là Văn Lâm cùng đồng đội rơi vào tình huống đối đầu với thầy cũ Alexander Gama. HLV người Brazil này vừa chia tay Muangthong United liền cập bến Buriram và xui rủi lại đối đầu ngay với đội bóng cũ.

Liên tục nhận tin sốc ở Thái Lan, Đặng Văn Lâm sẽ 'quay đầu' về Việt Nam?

Một cuộc chạm trán không mong muốn nhưng với môi trường bóng đá chuyên nghiệp, Văn Lâm cùng các đồng đội đang nỗ lực tập luyện để đạt kết quả tốt nhất.

Văn Lâm cùng thầy mới Mario  Gjurovski  (trái) chạm trán với thầy cũ Alexander Gama

Siam Sports

Thủ môn số 1 tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đang chơi rất hay kể từ khi Thai League trở lại sau dịch bệnh Covid-19. Anh được ban huấn luyện đặt trọn niềm tin cho vị trí số 1 trong khung thành CLB Muangthong United, cả lúc HLV Alexander Gama nắm đội lẫn khi tân HLV Mario Gjurovski thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.