Vẫn dính Covid-19, Cristiano Ronaldo lỡ hẹn cuộc gặp Lionel Messi

Giang Lao
Giang Lao
28/10/2020 07:57 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo trong lần xét nghiệm thứ 3 vẫn dương tính Covid-19 khoảng một ngày trước trận Juventus gặp Barcelona lúc 3 giờ rạng sáng mai (29.10), tại vòng bảng Champions League .

Do đó, Cristiano Ronaldo không đủ điều kiện thi đấu và tiếp tục ở cách ly thêm để chờ các đợt xét nghiệm tiếp theo âm tính mới được trở lại tập luyện.
Việc vắng mặt này khiến Cristiano Ronaldo lỡ hẹn tái đấu với người đồng nghiệp tên tuổi Messi của Barcelona, trong khi CLB Juventus nay phải trông chờ vào tiền đạo Alvaro Morata thế vai chơi bên cạnh Paulo Dybala ở hàng công.
Ngoài hàng công bị suy yếu rõ rệt từ khi Cristiano Ronaldo vắng mặt vì dính Covid-19 từngày 13.10 và phải ở cách ly cho đến nay, Juventus còn đối mặt hàng thủ bấp bênh với các trung vệ Giorgio Chiellini và Matthijs de Ligt đều vắng mặt, trong khi Leonardo Bonucci thì đang chạy đua kịp bình phục thể lực thi đấu.
Không chỉ vắng mặt ở trận gặp Barcelona, Ronaldo có thể cũng vắng mặt luôn ở trận Juventus gặp Spezia tại giải Serie A ngày 1.11 tới.

Cristiano Ronaldo dính Covid-19 nhưng không có triệu chứng bệnh, và ở cách ly gần 14 ngày qua vẫn còn dương tính

Reuters

Trước đó, Cristiano Ronaldo đã vắng mặt 3 trận đấu của Juventus gồm gặp Crotone (hòa 1-1), Hellas Verona (cũng hòa 1-1) ở Serie A và thắng Dynamo Kiev 2-0 ở vòng bảng Champions League.
Hy vọng để Cristiano Ronaldo gặp lại Messi trên sân cỏ lần đầu tiên kể từ năm 2018 là ở trận lượt về khi Barcelona tiếp Juventus trên sân nhà Nou Camp ngày 9.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.