Tương lai Ronaldo khó đoán khi được ông chủ Juventus tháp tùng đi mua siêu xe

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/05/2021 17:00 GMT+7

Tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo ở Juventus tiếp tục trở thành đề tài bàn tán nóng hổi ở Ý khi tiền đạo người Bồ Đào Nha được ông chủ của đội bóng này tháp tùng đi thăm nhà máy sản xuất xe Ferrari.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không tập cùng CLB Juventus vào ngày 10.5 và đã đến thăm nhà máy Ferrari ở Maranello cùng với Andrea Agnelli (chủ tịch đội bóng) và John Elkann, thành viên ban lãnh đạo của đội bóng thành Turin. Nguồn tin trên tiết lộ, sau chuyến đến nhà máy sản xuất xe Ferrari, ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha sau đó tham gia vào một buổi tập nhẹ để hồi phục.

Ở tuổi 36 nhưng Ronaldo vẫn là cầu thủ không thể thiếu của Juventus

AFP

CR7 được cho là bất ngờ vắng mặt tại sân tập Continassa, nơi các đồng đội của anh tập luyện sau thất bại 0-3 trên sân nhà trước AC Milan ở vòng 35 Serie A. Trận thua này khiến Juventus văng khỏi tốp 4 ngay khi vừa bị Inter truất ngôi vô địch Serie A sau 9 mùa liên tiếp thống trị. Thành tích bết bát cùng nguy cơ bị loại khỏi Serie A và Champions League, do đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành giải ly khai European Super League, của Juventus đã làm dấy lên thông tin Ronaldo sẽ ra đi vào cuối mùa này.

Ban lãnh đạo Juventus thừa hiểu giá trị của Ronaldo trong và ngoài sân cỏ

AFP

Tuy nhiên, theo tờ La Gazzetta dello Sport, mối hoài nghi về tương lai của CR7 đã trở nên khó đoán khi anh đến thăm nhà máy Ferrari cùng với Andrea Agnelli và Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Exor, John Elkann, người đã có mặt tại sân vận động Allianz để theo dõi trận thua AC Milan cuối tuần trước.
Exor là công ty mẹ do gia đình Agnelli kiểm soát, cùng với các công ty khác, Juventus và Ferrari. Theo Calciomercato.com, Ronaldo thậm chí còn mua một chiếc Ferrari mới. Động thái trên ít nhiều cho thấy ban lãnh đạo của Juventus có thể không có ý định bán CR7 để thu về một khoản tài chính, tránh việc ngôi sao này rời đi tự do vào cuối mùa tới.

Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus bị chỉ trích vì dự án ESL

AFP

Juventus hiện đang kém đội xếp thứ 4 Napoli 1 điểm và nếu không có kết quả tốt ở 3 trận còn lại (gặp Sassuolo, Inter và Bologna), “Bà đầm già” thành Turin sẽ không có vé tham dự Champions League. Ronaldo sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6.2022, nhưng theo một số báo cáo, anh sẽ rời Bianconeri và có thể trở lại Sporting Lisbon, M.U (các đội bóng cũ) và không loại trừ đến PSG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.