Tương lai của Cristiano Ronaldo là một bí mật trong tay ‘siêu cò’ Jorge Mendes

Giang Lao
Giang Lao
15/05/2021 19:50 GMT+7

Theo tờ La Gazzetta dello Sport (Ý), việc siêu sao Cristiano Ronaldo dự sự kiện của đội đua F1 Ferrari, và mua chiếc siêu xe 1,6 triệu euro cùng ban giám đốc Juventus cho thấy 2 mặt vấn đề đang xảy ra.

Juventus có thể vẫn đang tìm cách giữ chân Cristiano Ronaldo bất kể có thể khiến nội tình đội bóng trở nên xào xáo hơn, và sự chỉ trích từ báo chí Ý mỗi lúc càng dữ dội như tờ La Gazzetta dello Sport chỉ rõ sự phụ thuộc của “Lão phu nhân” vào siêu sao này khiến đến giờ thành tích đội bóng càng đi xuống.
Mùa này, Juventus đang đứng trước tình thế mất suất dự Champions League mùa tới (đang xếp thứ 5 tại Serie A, buộc phải thắng Inter Milan lúc 23 giờ tối 15.5 mới tìm lại hy vọng), hoặc có thể không dự vì bị UEFA trừng phạt do tham gia sáng lập giải Super League đã đổ vỡ.
Điều này, cùng với những ưu ái quá lớn từ ban lãnh đạo Juventus khiến Cristiano Ronaldo ngày càng cách xa với phần còn lại trong đội bóng, khi nhiều ngôi sao khác mỗi lúc tỏ ra rất khó chịu với việc siêu sao người Bồ Đào Nha được hưởng quá nhiều đặc quyền.
Vì vậy, diễn biến này cho thấy việc siêu sao Cristiano Ronaldo chia tay Juventus sau mùa này từng được rộ lên gần đây có thể không xảy ra. Trong đó, liên quan “siêu cò” Jorge Mendes, đại diện của danh thủ Bồ Đào Nha này cũng từng có tin đang liên hệ với các CLB cũ như Real Madrid và Manchester United (M.U) để đưa thân chủ mình trở lại, hoặc đến PSG.

"Siêu cò" Jorge Mendes (phải) vẫn đang suy tính một phương án tốt nhất cho Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo/instagram

Tuy nhiên, Jorge Mendes đã giữ im lặng trước các tin đồn này, nhưng lại vừa lên tiếng công khai bác bỏ thông tin từ bà Dolores Aveiro, mẹ ruột của Cristiano Ronaldo, khi muốn con trai mình quay lại CLB xuất thân Sporting CP (Bồ Đào Nha) thi đấu trong mùa hè này và kết thúc sự nghiệp tại đây.
Theo đó, Jorge Mendes cho rằng: “Kế hoạch hiện tại của Cristiano Ronaldo không có ở Bồ Đào Nha”. Dẫn tới nhiều dự đoán, có thể Juventus đang dàn xếp để siêu sao này vẫn ở lại thành Turin đến hết hợp đồng vào tháng 6.2022 cùng hưởng mức lương 31 triệu euro/năm mà Real Madrid và M.U không thể đáp ứng.
Tuy nhiên, tờ Marca (Tây Ban Nha) cho rằng đây là quyết định khó tin của Juventus, vì CLB này đang gặp nhiều khó khăn về tài chính, đối mặt khả năng bị giải Super League phạt tiền và bị UEFA loại khỏi Champions League cũng như mất doanh thu từ đấu trường này, thì liệu việc vẫn giữ siêu sao Cristiano Ronaldo có khôn ngoan?.
Tờ Marca cũng cho rằng, Juventus thực sự vẫn đang có ý định chia tay Cristiano Ronaldo, nhưng đang tìm cách thu lại những chi phí từng bỏ ra cũng như cần có một CLB thích hợp (bỏ ra khoảng 40 triệu euro chuyển nhượng) để siêu sao này đầu quân qua “siêu cò” Jorge Mendes. Nhưng CLB nào hiện vẫn là bí ẩn, vì Jorge Mendes chưa công khai, có tin đó có thể là PSG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.