Kết quả Copa Ameria 2021, Argentina 1-0 Uruguay: Công lớn của Messi

Kim Chao
Kim Chao
19/06/2021 08:58 GMT+7

Messi một lần nữa gồng gánh và có đường chuyền tuyệt vời để Rodriguez đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất giúp tuyển Argentina có chiến thắng 1-0 trước Uruguay trong trận đấu bảng A Copa America 2021 vừa kết thúc sáng nay 19.6 (theo giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
ARG-URU
 
Một trong những trận đấu lớn nhất của Copa America 2021 sẽ diễn ra sáng 19.6 (theo giờ VN) khi Argentina (1 điểm) đối đầu với đối thủ không đội trời chung là Uruguay (0 điểm) tại sân vận động Mane Garrincha ở bảng A.
Argentina trở thành đội tuyển khó đánh bại dưới sự dẫn dắt của HLV Lionel Scaloni và hiện đang có chuỗi 14 trận bất bại tính từ năm 2019. Tuy nhiên, điều người hâm mộ muốn ở Messi và các đồng đội là chiến thắng nhưng họ vẫn chưa đạt được điều này ở 3 trận đấu gần đây nhất, bao gồm trận mở màn hòa 1-1 với tuyển Chile trong thế dẫn trước. Vị trí thứ hai ở bảng A, kém đội đầu bảng Paraguay 2 điểm không phải là điều người hâm mộ bóng đá xứ sở của điệu nhảy Tango mong chờ.
Trong khi đó, đây mới là trận ra quân của Uruguay ở Copa America lần này và cuộc đụng độ với Argentina là một kiểu mở màn đầy cam go. Đoàn quân của HLV Oscar Tabarez cũng không hơn gì đối thủ khi có phong độ khá tầm thường. Thậm chí, họ còn thua 1/3 trận gần đây nhất mà trận hòa 0-0 Venezuela ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ để lại nhiều nỗi lo cho đội bóng có số lần vô địch Copa America nhiều nhất hiện nay (15 lần). Tuy nhiên, nếu có được một khởi đầu thắng lợi trước Argentina, tuyển Uruguay sẽ được nhìn bằng con mắt khác.
Lần gần nhất Argentina và Uruguay đối đầu với nhau là vào tháng 11.2019 trong một trận giao hữu và kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Bốn cầu thủ ghi bàn ở trận đấu đó là Messi, Aguero, Cavani và Suarez đều có mặt trong đội hình thi đấu ở trận này. Đó cũng là những cái tên có thể làm cho trận đấu này trở thành một trong những cuộc thư hùng bậc nhất bóng đá Nam Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.