Trận siêu kinh điển đầu tiên của La Liga thi đấu vào giờ đẹp tại Việt Nam

Giang Lao
Giang Lao
24/09/2021 09:48 GMT+7

Theo chủ tịch giải La Liga, ông Javier Tebas vừa công bố trận El Clasico (siêu kinh điển) lượt đi giữa Barcelona gặp Real Madrid trên sân Nou Camp mùa này sẽ thi đấu lúc 21 giờ 15 (giờ VN) ngày 24.10 tới.

Trận El Clasico đầu tiên ở mùa giải La Liga 2021 - 2022 rơi vào vòng đấu thứ 10, và ngay sau các trận vòng bảng Champions League ở lượt thứ 3 khi Barcelona gặp Dynamo Kiev còn Real Madrid gặp Shaktar Donetsk.
Trước đây, các trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid tại La Liga hầu hết đều thi đấu vào buổi tối giờ địa phương, khiến người hâm mộ Việt Nam phải chờ xem vào rạng sáng ngày hôm sau. Tuy nhiên, mùa này trận đấu trên đã được thi đấu vào giờ đẹp lúc 21 giờ 15 (giờ VN, khoảng 16 giờ 15, giờ địa phương ở Barcelona).
Hiện tình thế giữa Barcelona và Real Madrid đến trước cuộc đấu siêu kinh điển lần đầu tiên không có cả Messi lẫn Cristiano Ronaldo đã có sự tương phản rất lớn. Nếu đội bóng xứ Catalan đang khủng hoảng từ khi Messi ra đi trong mùa hè năm nay, thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau hơn 3 mùa giải khó khăn, nay đã tìm lại sức mạnh và không còn bị tác động từ sự ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo như trước đây.
Real Madrid đang dẫn đầu La Liga với 16 điểm sau 5 trận thắng và 1 trận hòa, ghi đến 21 bàn và để lọt lưới 8 bàn. Trong khi Barcelona hiện xếp vị trí thứ 7 với 9 điểm sau 5 trận (còn 1 trận gặp Sevilla chưa đấu), mới ghi có 8 bàn và để lọt lưới 5 bàn.

Sau Cristiano Ronaldo và Messi cũng ra đi, trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid lần đầu tiên không có mặt 2 siêu sao này thi đấu

AFP

Tình hình nội bộ của Barcelona và Real Madrid cũng trái ngược nhau, khi đội bóng xứ Catalan đang xung đột dữ dội giữa HLV Koeman và ông chủ tịch Joan Laporta. Còn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cực kỳ ổn định dưới tài lèo lái của HLV lão luyện Ancelotti và ông chủ tịch Florentino Perez đầy khôn ngoan qua chính sách chuyển nhượng và mua sắm cầu thủ.
Đến trước trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải La Liga, Barcelona sau trận hòa Cadiz 0-0 rạng sáng 24.9, còn gặp Levante, Atletico Madrid và Valencia để hy vọng cải thiện tình hình cũng như xen kẽ là 2 trận đấu ở vòng bảng Champions League gặp Benfica và Dynamo Kiev. Phía Real Madrid có lịch đấu tương đối dễ thở khi gặp Villarreal, Espanyol và Athletic Bilbao (La Liga), xen kẽ gặp Sheriff Tiraspol (Moldova) và Shakhtar Donetsk (Ukraine) ở Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.