Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: Vì sao ‘Quỷ đỏ’ chần chừ mua Jadon Sancho?

Giang Lao
Giang Lao
13/08/2020 12:29 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 13.8.2020: Theo tiết lộ từ báo chí Anh, ‘Quỷ đỏ’ được đáp ứng nhiều yêu cầu trong đàm phán để mua Jadon Sancho, nhưng thương vụ vẫn bế tắc rất khó hiểu.

Tờ Sportsmail cho biết, tiến trình đàm phán của CLB Manchester United (M.U) với thương vụ mua Jadon Sancho cách đây gần 1 tuần vẫn còn trong tầm kiểm soát và hứa hẹn nhiều thành công.
M.U có tin đã được cho phép xúc tiến đàm phán điều khoản cá nhân với Jadon Sancho, bao gồm thời hạn hợp đồng 5 năm và thoả thuận mức lương.

Với Sancho, Manchester United như 'hổ mọc thêm cánh', đủ sức 'cân' cả châu Âu

Theo đó, M.U ép thành công mức lương như đề nghị (250.000 bảng/tuần) của phía Jadon Sancho là người đại diện Marco Lichtsteiner - anh trai cầu thủ Stephan Lichtsteiner (người Thụy Sĩ) vừa giải nghệ - không thể quá 200.000 bảng/tuần, vì e ngại sẽ phá vỡ cấu trúc trả lương của CLB với những cầu thủ ở độ tuổi 20.
Mức M.U đề nghị trả cho Jadon Sancho khoảng 190.000 bảng/tuần. Đây cũng là giai đoạn cụ thể nhất M.U xúc tiến đàm phán trong thương vụ Jadon Sancho, trong khi phần chính yếu còn lại là đưa ra mức phí đề nghị chuyển nhượng tới CLB Borussia Dortmund thì phía “Quỷ đỏ” chưa tiến hành, theo trang Sportsmail tiết lộ.
Phía Dortmund cũng để ngỏ cho M.U đề đạt mức phí chuyển nhượng chính thức với Jadon Sancho, nhưng họ nhận lại là sự im lặng hoàn toàn.
Thế nhưng, sau khi Giám đốc điều hành Dortmund, ông Michael Zorc lên tiếng: “Jadon Sancho vẫn trong kế hoạch của chúng tôi. Cậu ấy sẽ thi đấu ở mùa tới. Đó là câu trả lời cuối cùng”, thì phía M.U phản ứng rằng vì Dortmund quá chậm chạp trong đàm phán, và cứ giữ khư khư mức giá quá cao không thực tế (108 triệu bảng) với Jadon Sancho khiến họ không thể đưa ra mức phí chuyển nhượng đúng hẹn vào ngày 10.8.

Giám đốc điều hành Dortmund, ông Michael Zorc (trái) không hài lòng với các đàm phán chuyển nhượng của M.U

AFP

Theo trang Sportsmail, hành động này của M.U là muốn phía Dortmund tự nguyện giảm giá, nhưng bị tác dụng ngược bởi đội bóng Đức nhận thấy phía “Quỷ đỏ” không có thành ý trong thương vụ. Nếu có, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có những đề nghị trực tiếp thay vì hết ngày này sang ngày khác “mong muốn giảm giá”, nhưng lại không đưa ra một mức phí cụ thể nào cho phía Dortmund xem xét. 

Jadon Sancho (phải) vừa thi đấu cho Dortmund ở trận giao hữu thắng CLB Rheindorf Altach (Áo) 6-0

AFP

Hiện M.U vẫn có thể trở lại cuộc đàm phán nếu có thành ý và đáp ứng mức phí chuyển nhượng như mong muốn của Dortmund. Giữa lúc đó, có tin các CLB Liverpool, Real Madrid và Barcelona cũng đang quan tâm tới Jadon Sancho, và sẵn sàng nhảy vào cuộc tranh mua ngôi sao này.

Greenwood, Sancho và những sao 10X 'quẩy mạnh' nhất châu Âu mùa giải 2019-2020

Rạng sáng nay, Jadon Sancho cũng thi đấu cho Dortmund ở trận giao hữu thắng CLB Rheindorf Altach (Áo) 6-0. Còn M.U hiện tập trung ở Đức chuẩn bị cho trận bán kết giải Europa League gặp Sevilla tại Cologne lúc 2 giờ ngày 17.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.