Tin chuyển nhượng hôm nay AC Milan: Zlatan Ibrahimovic ở lại AC Milan

29/08/2020 12:22 GMT+7

Ngôi sao người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đạt được thỏa thuận với AC Milan vào mùa giải tới với hợp đồng trị giá 7 triệu euro (8,3 triệu USD).

Ibrahimovic năm nay đã 39 tuổi, nhưng vẫn là chân sút đáng gờm ở Serie A mùa giải vừa qua với 11 bàn thắng giúp AC Milan leo lên hạng 6 chung cuộc.
Ibrahimovic đã đăng bức ảnh cùng áo đấu AC Milan với lời khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này thêm một mùa giải. Tờ Gazzetta Dello Sport đưa tin Ibrahimovic dự kiến sẽ trở lại Milan vào hôm nay 29.8, để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2020-2021.

Giám đốc Maldini của Milan quyết giữ chân “ông già gân” 38 tuổi Ibrahimovic thêm 1 mùa

Ngôi sao người Thụy Điển Ibrahimovic gia nhập Milan vào tháng 1.2020 với hợp đồng chỉ 6 tháng sau khi rời Los Angeles Galaxy (Mỹ). 6 tháng ở Milan, Ibrahimovic có được trị giá 3,5 triệu euro (3,9 triệu USD) với điều khoản được quyền tùy chọn ở lại thêm một mùa giải.

Sắp bước sang tuổi 40, nhưng Ibrahimovic vẫn có phong độ rất tốt

AFP

Cựu cầu thủ của Manchester United, Paris Saint-Germain và Barcelona đã đóng góp lớn đại diện nước Ý khi ghi 11 bàn sau 20 trận.
Giám đốc điều hành của AC Milan, Ivan Gazidis bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta có thể thấy rằng Ibra đã đóng góp một phần quan trọng trong mùa giải vào sự phát triển của AC Milan. Chúng tôi đã làm mọi thứ để anh ấy tiếp tục ở lại".

Vẻ đẹp 'khó cưỡng' của nữ MC khiến Ibrahimovic mê mệt, vướng tin đồn ngoại tình

Trước đây, Ibrahimovic đã giúp AC Milan giành chức vô địch Serie A vào năm 2011, đây cũng là chức vô địch gần nhất của đội bóng này. Mùa giải mới của Serie A năm nay bắt đầu vào ngày 19.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.