Tiết lộ thêm những tình tiết gây sốc vụ ẩu đả giữa Hugo Lloris và Son Heung-min

Giang Lao
Giang Lao
08/07/2020 19:45 GMT+7

Kênh Amazon Prime vừa công bố hình ảnh độc quyền những chi tiết vụ ẩu đả giữa Hugo Lloris và Son Heung-min, trong đó có thêm những tình tiết gây sốc.

Một số chi tiết gây sốc được tờ The Sun xác nhận từ nguồn của Amazon Prime cho biết cả Lloris và Son Heung-min sau khi đi vào đường hầm đã không êm xuôi như người ta thấy. Trái lại cả 2 đã cãi vã dữ dội hơn và hầm hè đòi đánh nhau cho đến tận phòng thay đồ.
Không có ống kính máy quay của bất cứ kênh truyền hình nào thu hình được các hình ảnh này, ngoại trừ đoàn quay phim của kênh Amazon Prime. Lý do là Amazon Prime đã ký hợp đồng độc quyền với CLB Tottenham ghi hình lại toàn bộ những chi tiết sinh hoạt mỗi ngày và cả khi thi đấu, trong đó chủ yếu ghi lại những góc khuất ở hậu trường để dựng thành bộ phim tài liệu có tên: “All or Nothing” (Tất cả hoặc không có gì).
Mùa trước, CLB Man City cũng ký hợp đồng với Amazon Prime và đã có những thước phim thú vị suốt mùa giải của “Man xanh” và thầy trò HLV Pep Guardiola.
Mùa này Tottenham lên sóng và chắc chắc sẽ có nhiều câu chuyện còn thú vị hơn. Ngoài vụ ẩu đả mới nhất giữa Lloris và Son Heung-min, thì còn có chi tiết vụ sa thải HLV Mauricio Pochettino và cả vụ tiền vệ Eric Dier leo lên khán đài đòi hành hung CĐV và bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) phạt cấm thi đấu 4 trận cùng 40.000 bảng.

Eric Dier (giữa) vừa bị FA phạt cấm thi đấu 4 trận và 40.000 bảng vì đòi hành hung CĐV sau trận đấu FA Cup đầu tháng 3

AFP

Ngoài ra, những phát biểu và cách xử lý của HLV Jose Mourinho xung quanh vụ ẩu đả giữa Lloris và Son Heung-min cũng được ghi lại. Trong đó cũng giải thích vì sao HLV Mourinho sau trận đấu nói vụ đòi ẩu đả giữa Lloris và Son Heung-min là “hành động rất đẹp”, gây ngỡ ngàng cho nhiều người. 

Hình ảnh Son Heung-min khi đi vào đường hầm  

Chụp màn hình

Theo tờ The Sun, vụ ẩu đả với thủ môn Lloris khiến ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung-min kém vui trong ngày sinh nhật 28 tuổi (ngày 8.7).
Tuy nhiên, dù xảy ra vụ ẩu đả giữa Lloris và Son Heung-min, nhưng Tottenham vẫn có được chiến thắng 1-0 trước Everton để  vươn lên lại hạng 7, thắp lại hy vọng tranh vị trí thứ 4 nếu thắng Bournemouth lúc 0 giờ rạng sáng 10.7 tới ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.