Tiếp tục “nổ súng” ở Ligue 1, Neymar nói lời tình yêu với PSG

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/09/2019 07:37 GMT+7

Bất chấp những lùm xùm pháp lý và bị CĐV tẩy chay, Neymar vẫn chứng tỏ giá trị của cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi tiếp tục lập công để giúp Paris Saint-Germain ( PSG ) đánh bại chủ nhà Bordeaux 1-0 ở vòng 8 Ligue 1 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (29.9, giờ VN).

Trong tình cảnh mà các “họng súng” Edinson Cavani, Kylian Mbappe và Mauro Icardi vẫn chưa có tên trong đội hình xuất phát do chấn thương, PSG vẫn trông chờ vào Neymar và Angel di Maria trong chuyến hành quân đến xứ sở sản xuất rượu vang Bordeaux. May cho PSG, Neymar vẫn tha thiết cống hiến hết mình dù đang trong tình cảnh bị chính CĐV đội bóng thủ đô Paris chỉ trích.

Mbappe để lại dấu ấn ngay sau khi trở lại vì chấn thương

AFP

Như tuyên bố của mình trước đó, siêu sao người Brazil dường như chẳng đoái hoài đến những tiếng la ó về phía mình khi vẫn là điểm sáng trong đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang trầy trật với vấn nạn chấn thương. Sự thâm hụt lực lượng hàng công một lần nữa khiến PSG bế tắc trong hơn một giờ trước chủ nhà đang dần lấy lại phong độ. Và một lần nữa cái chân tinh quái của Neymar lại giải cứu nhà vô địch Ligue 1 cùng với sự trở lại của Mbappe.
Trước tình thế bế tắc, HLV Tuchel đã tung Mbappe vào sân ở phút 60 và tài năng trẻ người Pháp lập tức để lại dấu ấn đem lại bàn thắng cho PSG. Đó là một pha bức tốc từ cánh phải và tạt bóng vào trong, trong khi Neymar thoát khỏi sự đeo bám của hàng thủ Bordeaux để đệm bóng vào lưới ở phút 70, ấn định chiến thắng sát nút 1-0 cho đội khách.
Chiến thắng giúp PSG giữ ngôi đầu Ligue 1 trước sự đeo bám của Angers (18 so với 16 điểm). Sau trận đấu, Neymar đã thu hút sự chú ý của dư luận với lời phát biểu đầy mùi mẫn dành cho PSG, đội bóng đang tìm cách đẩy anh đi trước sự tẩy chay của người hâm mộ.

Cuộc cải tổ của Lyon (áo trắng) tiếp tục trầy trật

AFP

“Tôi rất vui khi có thể giúp PSG, điều đó rất tốt cho người hâm mộ. Giống như người yêu của bạn, một khoảnh khắc bạn xấu sẽ được xóa nhòa với những cái ôm và nhiều tình yêu. Tôi ở đây để cống hiến cuộc đời cho PSG. Họ là đội của tôi, mục tiêu của tôi là giúp CLB của tôi và tiếp tục ghi bàn”, Neymar nói lời “đường mật” với PSG sau trận thắng Bordeaux.
Ở các trận khác, cuộc cải tổ của Lyon tiếp tục trật bánh xe khi đoàn quân của tân HLV Sylvinho thúc thủ 0-1 trước Nantes ngay trên sân nhà. Thất bại thứ ba mùa này đã khiến Lyon rớt xuống hạng 11 chỉ với 9 điểm sau 8 vòng đấu. Trong khi đó, AS Monaco tạm vượt qua khủng hoảng phong độ bằng chiến thắng 4-1 trước Brest để vươn lên vị trí thứ 12.

Kết quả vòng 8 Ligue 1

Lyon 0 - 1 Nantes

Bordeaux 0 - 1 Paris Saint-Germain

Monaco 4 - 1 Brest

Angers 1 - 1 Amiens

Metz 2 - 2 Toulouse

Nice 1 - 1 Lille

Reims 1 - 2 Dijon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.