Tiền đạo Neymar rèn thể lực với cún cưng

06/04/2020 15:58 GMT+7

Được CLB Paris Saint-Germain (Pháp) cho về Brazil tránh dịch bệnh Covid-19 , tiền đạo Neymar liên tiếp đăng ảnh sinh hoạt trong khu biệt thự xa hoa trị giá hơn 8 triệu USD.

Bất chấp chỉ trích của nhiều người khi đăng ảnh khoe khoang biệt thự trong mùa dịch, Neymar mới đây lại đăng video chơi bóng cùng với 3 chú chó cưng.

Video 30 giây ghi lại khoảnh khắc những chú chó chạy theo Neymar trong khi anh dẫn bóng đầy tốc độ rồi sút vào khung thành. Khoảnh khắc trên nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt yêu thích, hàng ngàn bình luận. Đó cũng là cách mà Neymar vừa tập thể lực, vừa tận hưởng những ngày nghỉ trong mùa dịch.

Neymar bên cạnh cún cưng mang tên Poker

Instagram nhân vật

Được biết Neymar có tổng cộng 3 chú chó cưng và 1 trong số đó được tiền đạo này đặt tên là Poker cũng là chú chó thường xuyên lên hình cùng ông chủ.

Neymar bị chỉ trích khi tập trung đông người tại biệt thự trong mùa Covid-19

Instagram nhân vật

Tuần trước, Neymar bị chỉ trích nặng nề  sau vụ việc anh tập trung đông người chơi bóng chuyền tại biệt thự của mình nhưng anh bác bỏ điều này, cho rằng vẫn tuân thủ cách ly cùng bạn bè. Chân sút chủ lực của  Paris Saint-Germain ghi điểm bằng việc âm thầm quyên góp 770.000 bảng Anh cho quê hương Brazil của mình trong việc phòng chống Covid-19.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.