Thủ môn Mat Ryan ném bóng về khung thành nhà suýt bị thủng lưới gây bão

Giang Lao
Giang Lao
24/06/2020 10:20 GMT+7

Ở trận Leicester hòa Brighton 0-0 rạng sáng nay tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, thủ môn Mat Ryan của Brighton có pha bóng khó tin khi cú ném bóng lên lại khiến bóng bay về khung thành suýt “đốt lưới nhà”.

Tình huống diễn ra ở cuối hiệp 1, khi đó thủ môn người Úc Mat Ryan không bị áp lực nào từ đối thủ và chuẩn bị phát bóng lên.
Nhưng sau đó anh lại quyết định ném bóng nhưng lại loay hoay khiến cú ném bóng bị trượt tay, đưa bóng ngược về khung thành nhà đầy bất ngờ.
Ngay lập tức, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester có mặt để tận dụng ngay cơ hội từ trên trời rơi xuống. Tuy nhiên, may mắn là thủ môn Mat Ryan ngay sau đó đã lao theo bóng, cản phá Vardy và cuối cùng đã giành lại được quả bóng, cứu bàn thua cho đội nhà.
Ở tình huống này, các hậu vệ đồng đội của Mat Ryan cũng hoàn toàn bất ngờ và không ai kịp hỗ trợ anh.

Tình huống tự ném bóng về khung thành nhà, và nỗ lực cứu thua của thủ môn Mat Ryan

Chụp màn hình

Sau tình huống này, phần còn lại trận đấu Mat Ryan thi đấu tập trung giúp Brighton có trận hòa quan trọng, qua đó cũng kiếm được tổng cộng 4 điểm sau 2 trận trở lại (trận trước thắng Arsenal 2-1).
Kết quả này cũng giúp Brighton ngày càng chắc suất trụ hạng với 33 điểm, bỏ xa nhóm 3 đội rớt hạng đến 6 điểm.
Mặc dù vậy, pha bóng của Mat Ryan đã trở thành “cơn bão” trên mạng xã hội với nhiều lời chế giễu hài hước. Mùa này, Mat Ryan để thủng lưới 31 bàn ở Ngoại hạng Anh, nhưng anh cũng có 7 trận giữ sạch mành lưới  bao gồm cả trận hòa 0-0 mới nhất trước Leicester.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.