Thomas Muller của Bayern Munich trở thành 'nhà sưu tập' cúp số 1 nước Đức

Kim Chao
Kim Chao
01/10/2020 19:13 GMT+7

Với việc cùng Bayern Munich giành Siêu cúp Đức sau khi thắng Dortmund 3-2 rạng sáng nay 1.10 (theo giờ VN), Thomas Muller đã có trong tay 27 chiếc cúp danh giá.

Trong chiến thắng 3-2 của Bayern Munich trước Dortmund trong trận tranh Siêu cúp Đức vừa kết thúc rạng sáng nay 1.10, Thomas Muller cũng không có mặt cho vui, chính anh là người đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền của Alphonso Davies ở phút 32 nâng tỷ số lên 2-0 cho "Hùm xám". Dù có cố gắng sau đó nhưng Dortmund chỉ có thể san bằng cách biệt 2-2 trước khi bị Kimmich ghi bàn thắng "rùa" nhất sự nghiệp ấn định tỷ số 3-2.
Thomas Muller tươi cười trên bục nhận cúp, việc anh đã làm rất nhiều lần trong sự nghiệp của mình. Cụ thể, tiền đạo 31 tuổi này đã 9 lần vô địch Bundesliga, 6 lần vô địch Cúp quốc gia Đức, nhận 2 chức vô địch Champions League, 1 lần vô địch World Cup năm 2014 với tuyển Đức, đoạt 1 chức vô địch Club World Cup, 2 Siêu cúp UEFA và 6 Siêu cúp nước Đức.

Muller (áo đỏ) ghi bàn trong trận Siêu cúp Đức

Ảnh: Reuters

Muller đã nhận chiếc cúp thứ 26 của đời mình chỉ mới đây, khi Bayern Munich đánh bại Sevilla 2-1 sau hiệp phụ ở Siêu cúp châu Âu và giờ đây, anh đã phá kỷ lục một cầu thủ vĩ đại khác của Bayern Munich đang giữ là Bastian Schweinsteiger vào rạng sáng nay 1.10.
Chiến thắng rạng sáng nay đến rất ngạc nhiên khi Bayern Munich bất ngờ thua 1-4 trước Hoffenheim hôm chủ nhật rồi ở đấu trường Bundesliga. Kỷ lục 32 trận bất bại của "Hùm xám" đã bị phá vỡ như thế.
Đây cũng là một năm tuyệt vời đối với Bayern Munich, đội bóng đã giành được cú ăn ba mùa bóng vừa qua trước khi nhận thêm hai danh hiệu chỉ trong một tuần nay ở mùa bóng mới.
Sau khi giành được 5 trong số 6 danh hiệu có thể, Bayern Munich chỉ còn một chức vô địch nữa là trở thành câu lạc bộ thứ hai trong lịch sử giành được cú ăn 6, điều mà trước đó chỉ Barcelona làm được dưới triều đại Pep Guardiola năm 2009.
Chiếc cúp còn thiếu trong năm nay của Bayern Munich là chức vô địch Club World Cup vào cuối năm. Điều đặc biệt là chính Bayern Munich đã đánh bại Barcelona với tỷ số 8-2 trong chiến thắng đậm nhất lịch sử Champions League. Có thể đó là dấu hiệu để biến 2020 thành năm của Bayern Munich.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.