Thổ Nhĩ Kỳ hồi hộp chờ ‘ngựa chứng’ Balotelli đến Beskitas

12/08/2020 19:01 GMT+7

Tiền đạo 'lắm tài nhiều tật' người Ý, Mario Balotelli, đang chờ những lời đề nghị từ CLB Beskitas sau khi được giải phóng bởi đội bóng quê hương Brescia.

Tiền đạo 30 tuổi có biệt danh “ngựa chứng” đã gặp khó khăn khi trở lại Serie A trong mùa giải trước và đang xem xét các lựa chọn của mình ở nước ngoài. CLB Brescia đã bị xuống hạng ở Serie A mùa giải vừa qua sau khi cựu ngôi sao của Liverpool và Inter chỉ ghi được 5 bàn thắng và là nạn nhân của lạm dụng phân biệt chủng tộc trong nhiều trận đấu. Các tờ báo thể thao Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định CLB Besiktas, nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ 15 lần, cho rằng Balotelli vẫn là một điểm thu hút đủ lớn với người hâm mộ nhưng họ chỉ đảm bảo mức lương hàng năm là 1,5 triệu euro.
Theo đó, Balotelli được cho là đã “động lòng” suy nghĩ khi Besiktas sẽ đá vòng sơ loại thứ hai Champions League sau khi đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước.

Balotelli đã gây thất vọng khi trở lại đội bóng quê hương, Brescia, trước khi bị chấm dứt hợp đồng

REUTERS

Tờ Milliyet cho biết các ông chủ CLB Besiktas, Ahmet Nur Cebi, đã gửi thông điệp đến HLV Sergen Yalcin rằng Balotelli có thể thu về cho đội bóng một khoản lợi nhuận cao nếu tiền đạo này tìm lại bản năng ghi bàn ở Thổ Nhĩ Kỳ và sau đó có thể bán.
Tờ Fotomac đưa tin, Balotelli đã hỏi ý kiến các cầu thủ nổi tiếng là Ricardo Quaresma của Bồ Đào Nha và Samuel Eto'o của Cameroon về những trải nghiệm của họ với nạn phân biệt chủng tộc khi chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tờ này cho biết: “Cả hai đều đưa ra câu trả lời giống nhau: Besiktas là nơi tốt nhất!". Tuy nhiên, ông chủ tịch Ahmet Nur Cebi đang bị truyền thông “săn đón” về tin đồn Balotelli và nói thẳng: "Tôi không biết. Cánh cửa của chúng tôi đang mở cho cầu thủ giỏi nhất có thể phù hợp với ngân sách của đội bóng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.