Thêm 7 cầu thủ nhiễm Covid-19, Serie A 'mù mịt' ngày trở lại

08/05/2020 20:50 GMT+7

4 cầu thủ CLB Sampdoria và 3 cầu thủ của Fiorentina đã thử nghiệm dương tính với Covid-19 khiến hy vọng trở lại của giải hàng đầu Ý (Serie A) đang lung lay.

"Trong các xét nghiệm mà các cầu thủ bóng đá phải thực hiện, có ba trường hợp mới nhiễm Covid-19 đã xuất hiện, trong đó một cầu thủ tái dương tính”, CLB Sampdoria nói trong một tuyên bố hôm 7.5. Trước đó, các CLB hàng đầu ở Serie A được xét nghiệm tất các thành viên trong đội và nhân viên khi họ chuẩn bị quay trở lại các cơ sở tập luyện trong tuần này.

Sampdoria là một trong những CLB ở Serie A có cầu thủ nhiễm Covid-19 nhiều nhất

CHỤP MÀN HÌNH

Trước Sampdoria, CLB Fiorentina tiết lộ rằng 3 cầu thủ và 3 nhân viên của đội bóng đã cho kết quả dương tính với Covid-19, đưa tổng số cầu thủ nhiễm trong tuần này ở các CLB hàng đầu của Ý lên con số 8 sau khi Torino hôm 6.5 thông báo một cầu thủ đã nhiễm bệnh.
Trước đây, 5 cầu thủ của Sampdoria - Omar Colley, Albin Ekdal, Morten Thorsby, Antonio La Gumina và Manolo Gabbiadini - đã được thông báo bị nhiễm Covid-19 cùng với bác sĩ của đội bóng. Trong khi đó, 3 cầu thủ Fiorentina - Patrick Cutrone, German Pezzella và Dusan Vlahovic - cũng đã thử nghiệm dương tính với Covid-19 vào tháng 3.

Serie A chuẩn bị trở lại tập luyện

AFP

Sau khi phát hiện thêm những cầu thủ nhiễm Covid-19, CLB Fiorentina nói rằng phần còn lại của đội sẽ trải qua các bài kiểm tra vào ngày 8.5 để chuẩn bị cho việc bắt đầu trở lại tập luyện, sẽ dựa trên cơ sở tự nguyện.
Hôm 7.5, Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) đã gặp ủy ban khoa học kỹ thuật của chính phủ để thảo luận về các biện pháp y tế để giúp các CLB ở Serie A trở lại tập luyện theo nhóm. Bộ trưởng Thể thao Ý Vincenzo Spadafora cho biết sau cuộc họp rằng, ông hy vọng việc tập luyện các đội có thể từ ngày 18.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.