Thay vì mua, Messi quyết định thuê nhà ở Paris

Giang Lao
Giang Lao
26/09/2021 09:15 GMT+7

Theo kênh RMC Sport, siêu sao Lionel Messi sau thời gian cùng gia đình sinh sống ở một khách sạn hạng sang tại trung tâm thủ đô Paris của nước Pháp, đã quyết định thuê một căn biệt thự ở khu vực Neuilly-Sur-Seine.

Việc chưa ổn định chỗ ở và phải trú tại khách sạn, nơi thường xuyên có các CĐV tới quấy rầy, đã khiến Messi mất sự tập trung (vốn ưa thích nơi sinh sống yên tĩnh), dẫn tới phong độ thi đấu chưa ấn tượng kể từ khi gia nhập PSG từ Barcelona trong mùa hè vừa qua.
Trước đây có tin Messi sẽ mua nhà để sinh sống lâu dài tại Paris. Tuy nhiên, theo kênh RMC Sport vừa tiết lộ, siêu sao người Argentina chỉ chọn thuê nhà là một căn biệt thự vừa chọn được ở khu vực Neuilly-Sur-Seine được xem rất độc đáo và gần nhà các cầu thủ đồng hương Angel Di Maria và Leandro Paredes.
Kênh RMC Sport cho biết thêm, căn biệt thự Messi thuê ít nhất trong 2 năm khoác áo PSG có giá khoảng 20.000 euro mỗi tháng.
Một khi ổn định được chỗ ở, giới CĐV đội bóng thành Paris cũng hy vọng sẽ sớm nhìn thấy đẳng cấp của Messi trên sân cỏ và ghi các bàn thắng, sau 3 trận ra quân bị tịt ngòi và còn bị chấn thương đầu gối.

Vắng Messi, PSG vẫn toàn thắng ở giải Ligue 1

AFP

Ở trận đấu với Montpellier rạng sáng 26.9, PSG tiếp tục chiến thắng (2-0, nhờ hai bàn thắng của Gueye và Draxler) để dẫn đầu bảng tuyệt đối giải Ligue 1 sau 8 trận toàn thắng. Messi tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Nhưng theo HLV Pochettino: “Messi sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội vào chủ nhật (26.9, giờ địa phương) và sẽ được kiểm tra chấn thương đầu gối một lần nữa. Với đà tiến triển hiện nay, cậu ấy chắc chắn sẽ trở lại thi đấu cho PSG (ở trận gặp Man City lúc 2 giờ rạng sáng 29.9, tại vòng bảng Champions League).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.