Tạm “đóng băng” hợp đồng giữa Văn Hậu và CLB Heerenveen

05/04/2020 08:16 GMT+7

Mặc dù đã thông báo sẽ thanh lý hợp đồng với 5 cầu thủ, trong đó không có Văn Hậu, nhưng lãnh đạo CLB Heerenveen vẫn chưa có ý kiến cuối cùng về tương lai của cầu thủ đến từ VN, nên CLB Hà Nội không thể không sốt ruột.

Tháng 9 năm ngoái, Văn Hậu và hai đội bóng Heerenveen - Hà Nội đã ký hợp đồng ba bên với điều khoản cho mượn Hậu trước mắt một mùa giải 2019 - 2020 và sẽ hết hạn vào đầu tháng 6.2020, khi mùa giải kết thúc.
Vào thời điểm đó, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã nhấn mạnh lãnh đạo CLB muốn tìm đối tác thật sự đáng tin tưởng để Hậu chuyển sang thi đấu vì Hậu, với tài năng của mình, xứng đáng là tài sản quốc gia.

Fan nữ đi hơn trăm km ủng hộ Văn Hậu

Theo ông Hiển, phát triển và bảo vệ Hậu là trách nhiệm của CLB Hà Nội. Mới đây, khi chia sẻ với Thanh Niên, con trai bầu Hiển là Chủ tịch đội Hà Nội Đỗ Vinh Quang đã khẳng định đội Hà Nội nhận thấy sự tiến bộ của Hậu trong quá trình chơi bóng tại Hà Lan, qua những trận đấu của đội trẻ Heerenveen tại giải trẻ của nước này. CLB Hà Nội sẽ chờ phản hồi của đối tác cũng như dựa trên nguyện vọng của Hậu rồi mới đưa ra quyết định về tương lai của anh.
Cũng giống như các giải đấu khác của châu Âu, giải bóng đá Hà Lan đang tạm dừng để phòng chống Covid-19, do đó chưa thể đòi hỏi đội bóng Hà Lan sớm trả lời có ký hợp đồng tiếp với Hậu theo dạng cho mượn hay mua đứt, hoặc để Hậu về nước.
Coi như hợp đồng giữa các bên đang tạm “đóng băng” do tình hình khách quan. Tuy nhiên, danh sách thanh lý hợp đồng được công bố vào cuối tháng 3 vừa qua không có tên Văn Hậu, có thể xem như một tín hiệu lạc quan.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.