Son Heung-min được ví bảo vệ ‘như Tổng thống’ ở Áo trước đại dịch Covid-19 bao quây

Giang Lao
Giang Lao
17/11/2020 15:15 GMT+7

Ngôi sao của CLB Tottenham , tiền đạo Son Heung-min được đề nghị phải ở riêng trong phòng trừ khi đi tập, còn lại tránh mọi cuộc tiếp xúc vì tuyển Hàn Quốc lại có ca nhiễm sau trận giao hữu với Mexico.

Trong thông báo mới nhất của LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đầu tuần này cho biết, sau trận giao hữu thua Mexico 2-3 cuối tuần qua đã có thêm 2 tuyển thủ nữa dính Covid-19, vì thế tuyển Hàn Quốc phải áp dụng biện pháp phòng ngừa tối đa cách ly ngôi sao Son Heung-min và các đồng đội còn lại vào chế độ đặc biệt.
Tuyển Hàn Quốc hiện đã có tổng cộng đến 6 cầu thủ dính Covid-19 gồm Kwon Chang-hoon, Lee Dong-jun, Hwang In-beom, Na Sang-ho, Kim Moon-hwan và thủ môn Jo Hyeon-woo, theo hãng tin AFP cho biết qua xác nhận từ KFA.
Số cầu thủ còn lại cùng với Son Heung-min xét nghiệm đều âm tính, nên hiện được cách ly ở riêng và đề nghị chỉ ở trong phòng tại khách sạn ở Vienna, Áo.
Trước trận giao hữu tiếp theo Hàn Quốc gặp Qatar lúc 20 giờ tối nay (17.11, giờ VN) trên sân BSFZ-Arena ở TP.Maria Enzersdorf, Son Heung-min và các đồng đội còn lại chỉ ra sân tập nhẹ trong điều kiện an ninh và công tác cách ly tránh tiếp xúc tối đa với những người lạ xung quanh.

Son Heung-min và các đồng đội còn lại được bảo vệ chặt chẽ để không bị nhiễm Covid-19

KFA

Hiện Son Heung-min và các đồng đội phải chờ kết quả xét nghiệm mới nhất được lấy vào cuối ngày 16.11, nếu tất cả đều âm tính và có tối thiểu 13 cầu thủ sẵn sàng thi đấu thì trận giao hữu giữa Hàn Quốc gặp Qatar sẽ diễn ra.
Tình hình của Son Heung-min hiện cũng được CLB Tottenham theo dõi chặt chẽ, và hy vọng những biện pháp cách ly của tuyển Hàn Quốc với ngôi sao này mà báo chí Anh ví von “như Tổng thống” sẽ giúp anh tránh bị nhiễm bệnh để sớm quay về đội bóng bắc London chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City cuối tuần này lúc 0 giờ 30 rạng sáng 22.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.