Solskjaer nổi đóa trước cảnh M.U sắp bị ‘hành xác’ khi vào chung kết Europa League

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/05/2021 16:00 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ trích các nhà tổ chức về lịch trình ‘hành xác’ của M.U khi ‘Quỷ đỏ’ tiến vào trận chung kết Europa League sau trận bán kết lượt về diễn ra rạng sáng nay (7.5, giờ VN).

M.U đã góp mặt ở trận chung kết Europa League gặp Villarreal vào ngày 26.5 ở Gdansk (Ba Lan) khi vượt qua AS Roma với tổng tỷ số 8-5 mặc dù thua đối thủ 2-3 ở bán kết lượt về trên sân Olimpico rạng sáng nay. Tuy nhiên, đội quân của HLV Solskjaer giờ đây phải đối mặt với viễn cảnh đá 4 trận trong vòng 10 ngày ở Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer sẽ phải tính toán nhân lực cho giai đoạn "hành xác" ở Ngoại hạng Anh sắp tới

AFP

Theo đó, ngày 9.5 tới, M.U sẽ đến sân Aston Villa và sau đó lần lượt tiếp đón Leicester (rạng sáng 12.5, giờ VN), Liverpool (14.5) và Fulham (19.5). Ngoài việc thêm trận chung kết Europa League, một phần nguyên nhân khiến “Quỷ đỏ’ rơi vào tình thế lịch thi đấu dày đặc này là do trận gặp Liverpool trên sân nhà hôm 2.5 bị hoãn do CĐV nổi loạn.

Cavani tỏa sáng với cú đúp ở lượt về bán kết giúp M.U đảm bảo chiếc vé vào chung kết Europa League

AFP

Tuy vậy, Solskjaer vẫn tỏ ra bực tức nói với BT Sport: "Lịch thi đấu này được tạo ra bởi những người chưa bao giờ chơi bóng ở cấp độ này. Đó là điều không thể đối với các cầu thủ. Chúng tôi đã không được sắp xếp lịch thi đấu phù hợp. Chúng tôi cần dồn lực cho 4 trận đấu này. Đó là một quãng thời gian quá ngắn nhưng chúng tôi buộc phải sẵn sàng".
Chiến lược gia người Na Uy cũng tức giận về màn trình diễn của M.U trên sân AS Roma khi thừa nhận rằng nếu không có sự trỗi dậy ở hiệp 2 trong trận lượt đi (ghi 5 bàn) đã giúp thắng 6-2, “Quỷ đỏ” rất có thể đã bị loại bởi một AS Roma chơi đầy quyết tâm nhưng lãng phí hàng loạt cơ hội. "Tôi thất vọng vì chúng tôi đã thua, đặc biệt là cách chúng tôi chơi trong hiệp 2. Họ có thể dễ dàng lật ngược tỷ số 8-6 nếu tận dụng cơ hội tốt. Đó là một trận đấu kỳ lạ. Chúng tôi liên tục giao bóng cho họ nhưng may mắn là chúng tôi có một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới”, HLV Solskjaer nhấn mạnh.

AS Roma chỉ tự trách mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

AFP

Sau khi thua 4 trận bán kết các cúp trong 2 mùa giải, Solskjaer hiện đang tiến gần đến danh hiệu đầu tiên cùng M.U với tư cách HLV. Dù đối mặt với lịch thi đấu “hành xác” nhưng nhà cầm quân trẻ này vẫn còn may khi “Quỷ đỏ” gần như đảm bảo một vị trí trong tốp 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.