Sốc: Trộm tấn công 2 ngôi sao PSG, đánh đập người thân và cuỗm tài sản ‘khủng’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/03/2021 20:09 GMT+7

Tiền đạo Angel Di Maria của Paris Saint-Germain ( PSG ) là nạn nhân của một vụ trộm trong trận thua Nantes 1-2 ở vòng 29 Ligue 1 hôm 14.3 (giờ địa phương), trong khi bọn cướp cũng nhắm vào ngôi nhà của Marquinhos.

Những kẻ trộm đã đánh cắp đồ trang sức và đồng hồ từ nhà tuyển thủ Argentina, Di Maria ở ngoại ô phía tây Paris, nhưng "không có bạo lực", các nguồn tin nói với AFP ngày 15.3. Theo đội chống tội phạm đặc biệt của cảnh sát địa phương, vợ Jorgelina và 2 cô con gái nhỏ của Di Maria ở trong nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc nhưng phát hiện bọn trộm, một nguồn tin thân cận cho hay.

Di Maria sốc khi được rút ra sân đột ngột và hay tin nhà bị trộm

CHỤP MÀN HÌNH

Cảnh sát cho biết, các thành viên của gia đình Di Maria "không nghe thấy gì" trong khi bọn trộm lục soát một chiếc két sắt nằm trên gác của ngôi nhà ở Neuilly. Giá trị tài sản bị đánh cắp vẫn chưa được công bố nhưng được cho là dưới 500.000 euro. Di Maria tuần trước đã ký hợp đồng gia hạn 1 năm với PSG đến năm 2022. Anh bị thay ra đột ngột ở phút 62 trong trận thua trước Nantes sau cuộc trao đổi giữa Giám đốc thể thao Leonardo và HLV Mauricio Pochettino.

Không chấn thương, Di Maria vẫn rơm rớm nước mắt rời sân vì điều kinh hoàng này

Trong khi đó, ngôi nhà của gia đình tuyển thủ Brazil, Marquinhos cũng bị cướp ở Paris vào cùng thời điểm trận PSG thua Nantes. Cha và hai chị gái của đội trưởng CLB PSG đã ở nhà trong thời điểm xảy ra vụ đột nhập. Một nguồn tin cảnh sát cho biết, người cha bị những kẻ tấn công đánh vào xương sườn do phản ứng nhưng không bị thương nặng. Một số túi chứa đồ có giá trị đã bị đánh cắp, nhưng chưa được xác định.

Đội trưởng Marquinhos của PSG cũng sốc khi cha bị bọn trộm đánh đập

AFP

Tiền đạo Mauro Icardi của PSG là nạn nhân của vụ đột nhập nhà riêng vào tháng trước. Thiago Silva, Dani Alves và Eric Maxim Choupo-Moting cũng bị cướp trong những năm gần đây khi còn chơi cho nhà vô địch Pháp. Trước đó, Di Maria thừa nhận rằng một vụ cướp xảy ra tại nhà của gia đình anh trong suốt 1 năm thi đấu tại M.U, mùa giải 2014 - 2015, đã khiến anh đề nghị rời đội chủ sân Old Trafford vì vợ con quá sợ hãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.