Sốc: Siêu sao Cristiano Ronaldo dính Covid-19 sau trận Bồ Đào Nha vs Pháp

Giang Lao
Giang Lao
13/10/2020 21:49 GMT+7

Tối 13.10 (giờ VN), LĐBĐ Bồ Đào Nha thông báo siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở thành nạn nhân mới nhất của bóng đá thế giới dính Covid-19 sau trận Bồ Đào Nha hòa Pháp 0-0.

Cristiano Ronaldo vừa thi đấu suốt 90 phút trận Bồ Đào Nha hòa Pháp 0-0 trên sân Stade de France ở giải UEFA Nations League rạng sáng ngày 12.10 (giờ VN), nhưng trong thái không thật sung sức.
Đến nỗi HLV Didier Deschamps của Pháp sau trận còn phát biểu: “Tôi gần như không thấy Cristiano Ronaldo trên sân”. Điều này cũng có thể bị ảnh hưởng bởi chỉ hơn 1 ngày sau trận đấu này, siêu sao Cristiano Ronaldo xét nghiệm bị dương tính với Covid-19.

Choáng! Ronaldo mắc Covid-19, Bồ Đào Nha tổn thất nặng nề ở Nations League

Trong thông báo, LĐBĐ Bồ Đào Nha xác nhận đợt kiểm tra mới nhất Cristiano Ronaldo có kết quả dương tính Covid-19, nhưng có tin cho biết siêu sao này hoàn toàn ổn vì không có triệu chứng bệnh nặng như sốt, ho… nên chỉ cần ở cách ly theo quy định khoảng 10 đến 14 ngày.
Trước đây, khi dịch Covid-19 bùng phát đầu năm nay và ở CLB Juventus liên tiếp có nhiều ca nhiễm bệnh, siêu sao này đã nhân dịp quay về quê nhà Bồ Đào Nha chăm mẹ bệnh đã ở lại đây ở cách ly thời gian dài.

Cristiano Ronaldo vừa đăng ảnh ăn tối cùng đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha thì vài giờ sau anh nhận kết quả dương tính Covid-19

Cristiano Ronaldo/instagram

Sau thời gian trở lại thi đấu và thực hiện nhiều biện pháp phòng tránh, nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn không tránh khỏi bị nhiễm bệnh gia nhập danh sách các ngôi sao dính Covid-19 như Zlatan Ibrahimovic, Thiago Alcantara, Paulo Dybala, Neymar hay Sadio Mane….
Mặc dù vậy, các ngôi sao dính Covid-19 trên sau khi ở cách ly đều hồi phục nhanh chóng và trở lại tập luyện thi đấu.
Vì vậy, với Cristiano Ronaldo cũng nhiều khả năng như vậy, trước mắt siêu sao này sẽ rời sân cỏ ít nhất từ 10 đến 14 ngày, vì thế sẽ vắng mặt trận Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển lúc 1 giờ 45 rạng sáng ngày 15.10 tới đây, cũng như các trận của Juventus gặp Crotone cuối tuần này và cả trận ra quân vòng bảng Champions League gặp Dinamo Kiev giữa tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.