Sốc: Pogba xem xét giã từ tuyển quốc gia vì tuyên bố của Tổng thống Pháp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/10/2020 18:25 GMT+7

Theo tờ The Sun của Anh, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba đang xem xét giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, sau khi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tuyên bố rằng Hồi giáo là nguồn gốc của chủ nghĩa khủng bố quốc tế.

Tờ The Sun cho biết, ngôi sao của CLB M.U được cho là đã đưa ra quyết định giã từ tuyển Pháp sau những bình luận cuối tuần trước của tổng thống Macron. Tờ báo này chỉ ra rằng, việc chính phủ Pháp quyết định vinh danh người thầy đã đăng những bức ảnh xúc phạm nhà tiên tri Muhammad, đã khiến Pogba tức giận khi anh là người sùng đạo Hồi.

Một tuyên bố của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron được cho là "đụng chạm" đến Hồi giáo

REUTERS

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) vẫn chưa chính thức bình luận về đồn đoán này. Tuy nhiên, một số thông tin cho hay, Pogba coi động thái trên là một sự xúc phạm đối với anh và người Hồi giáo ở Pháp, tôn giáo phổ biến thứ hai ở nước này sau Thiên chúa giáo.
Pogba có trận ra mắt đội tuyển Pháp vào năm 2013 và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất dẫn dắt “Những chú gà trống Gaulois” giành chức vô địch World Cup 2018 tại Nga. Đến nay, tiền vệ 27 tuổi này đã chơi 72 trận và ghi 10 bàn thắng cho đội tuyển Pháp, cũng như sẽ là nhân tố chính trong hành trình của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Didier Deschamps đến VCK Euro năm tới và World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.