Sốc: Pique và Griezmann chửi mắng nhau kịch liệt trong trận Barcelona thua PSG 1-4

Giang Lao
Giang Lao
17/02/2021 07:49 GMT+7

Tờ Marca đã công bố đoạn ghi âm trung vệ Gerard Pique và tiền đạo Antoine Griezmann chửi thề nhau thậm tệ ngay trong trận thua kinh hoàng của Barcelona trước PSG 1-4 rạng sáng 17.2, tại lượt đi vòng 1/8 Champions League .

Sự cố xảy ra ở phút 38, khi đó Barcelona vừa bị PSG gỡ hòa 1-1 và đội khách dù gây sức ép từ đầu trận nhưng mới hưởng được quả phạt góc. Khi đó, Pique chỉ đạo các cầu thủ đội bóng xứ Catalan đang lui về phòng ngự trong đó có Griezmann.
Pique có vẻ tức giận sau bàn thua của Barcelona và đang bị PSG ép sân dữ dội đã hét to với cả đội: “Hãy giữ bóng càng nhiều càng tốt, mẹ kiếp. Cố gắng lên, giữ bóng lại và kiểm soát bóng!”.
Griezmann phản ứng: “Bình tĩnh nào Geri (tên thân mật của Gerard Pique), đừng có hét to lên như thế”.
Pique quay sang: “Mẹ kiếp mày Grizzi (tên thân mật của Antoine Griezmann), thằng chết tiệt”.
Griezmann cũng không vừa đáp trả lại: “Mày mới là thằng chết tiệt”.
Pique sừng cồ lại: “Không, tao nói mày đó. Chúng ta đã bị họ hành hạ và ép sân liên tục như thế này cả 5 phút rồi”.
Griezmann đáp lại: “Đừng có hét nữa”.

Pique (phải) trở lại sau 3 tháng chấn thương nhưng không giúp hàng thủ Barcelona sống sót trước Mbappe và PSG

AFP

Thấy tình hình có vẻ căng thẳng giữa Pique và Griezmann, trung vệ còn lại của Barcelona là Clement Lenglet nói chen vào để ổn định tình hình, và chỉ đạo các cầu thủ khác tổ chức bắt người trước khi PSG thực hiện quả phạt góc.
Tuy nhiên, Pique vẫn bực bội nói thêm: “Bọn tao ở đây (hàng thủ) đang phải chạy như điên”. Griezmann cũng chẳng ngán đáp lời: “Thì tôi cũng đang chạy đây”.

Griezmann cũng chơi mờ nhạt và bị thay ra ở phút 85

AFP

Cuộc xích mích trên sân này giữa Pique và Griezmann, theo tờ Marca nhận định đã cho thấy rõ lý do tại sao Barcelona đã thua trận trước PSG với 3 bàn thua sau đó nữa trong đó Kylian Mbappe lập cú hat-trick ngoạn mục cùng 1 bàn của Moise Kean. Bởi lẽ, chính sức ép của đội bóng thành Paris quá mạnh đã khiến các cầu thủ xứ Catalan hoàn toàn bấn loạn, và không kiểm soát được cục diện bất kể siêu sao Messi cũng chơi đầy cố gắng tạo cơ hội và ghi 1 bàn, nhưng các đồng đội khác lại thi đấu quá dưới sức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.