Sốc: Phát hiện HLV Klopp và hậu vệ Liverpool, Andy Robertson mạt sát trọng tài

Giang Lao
Giang Lao
12/07/2020 13:44 GMT+7

Kênh BT Sport vừa phát đoạn clip sau trận đấu Liverpool hoà Burnley 1-1 khuya 11.7, và ghi được cả âm thanh khi HLV Jurgen Klopp và hậu vệ Andy Robertson xông vào trọng tài David Coote mạt sát nặng nề.

HLV Klopp và Andy Robertson của Liverpool phản ứng trọng tài David Coote vì bỏ qua tình huống hậu vệ này bị cầu thủ Johan Berg Gudmundsson (Burnley) phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 85.
Andy Robertson phản ứng mạnh nhất: “Làm thế quái nào mà tình huống đó ông không thổi phạt đền?. Ông chẳng quan sát và thấy được “con khỉ khô” gì hết”.
Đoạn chửi mắng này của Andy Robertson - cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Liverpool dẫn 1-0 phút 34, trước khi để Jay Rodriguez gỡ hoà 1-1 cho Burnley phút 69, đều được ống kính máy quay kênh BT Sport ghi lại.
Trận hoà này cũng khiến Liverpool đứt mạch toàn thắng ở sân nhà Anfield sau 24 trận liên tiếp (tính luôn mùa trước) ở Ngoại hạng Anh, và hết cơ hội lập kỷ lục toàn thắng ở sân nhà suốt mùa giải.
Bên cạnh đó, Liverpool buộc phải thắng 3 trận còn lại ở mùa này trước Arsenal, Chelsea và Newcastle thì mới có thể phá kỷ lục đạt hơn 100 điểm của Man City lập ở mùa 2017-2018.
Bởi thế, cả HLV Klopp và Andy Robertson đều hết sức tức giận vì nếu trọng tài David Coote thổi quả phạt đền ở cuối trận thì có thể Liverpool đã có chiến thắng.

Tình huống khiến Andy Robertson phản ứng

Chụp màn hình

Ngoài chửi trọng tài David Coote, sau khi có HLV Klopp xông vào phản ứng, Andy Robertson còn nói thêm: “Cả trận ông (trọng tài David Coote) cũng chẳng theo dõi được diễn biến gì trên sân cả.
Thật chết tiệt. Ông chỉ chạy vòng vòng giữa sân, ở đó có quái gì cho ông quan sát?. Tôi chỉ nói sự thật”.
Với đoạn clip này được công bố đã gây mất uy tín cho các nhà vô địch Liverpool vì cách hành xử của mình, trong đó nhiều khả năng Andy Robertson và cả HLV Klopp sẽ bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) xem xét để phạt nguội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.