Sốc: Ngôi sao Kylian Mbappe nghi dính Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
11/03/2020 07:23 GMT+7

Theo tờ L'Équipe (Pháp), tiền đạo ngôi sao của CLB PSG, Kylian Mbappe bị nghi ngờ nhiễm Covid-19 và phải trải qua các xét nghiệm kiểm tra.

Trước đó, chuẩn bị cho trận gặp Borussia Dortmund lúc 3 giờ rạng sáng 12.3 (giờ VN) ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Kylian Mbappe có biểu hiện bị sốt và đau cổ họng nên phải nghỉ tập gần 2 ngày.
Ban đầu CLB PSG cho rằng ngôi sao trẻ này chỉ gặp chút vấn đề và có thể chỉ bị nhiễm trùng amidan.
Tuy nhiên, sau gần 2 ngày anh vẫn sốt và ho, giữa lúc dịch Covid-19 đang bùng phát ở Pháp với hơn 1.000 ca nhiễm và hàng chục người tử vong nên gây nhiều bất an.
Vì vậy, để phòng ngừa bất trắc Mbappe cần trải qua các xét nghiệm Covid-19 xem có bị lây nhiễm hay không.

Tình trạng của Mbappe hiện vẫn còn là dấu hỏi dù anh trải qua các xét nghiệm Covid-19 có kết quả âm tính

AFP

Theo tin mới nhất từ tờ L'Équipe, các xét nghiệm ban đầu cho kết quả âm tính, vì vậy trước mắt Mbappe vẫn đủ điều kiện thi đấu cho PSG ở trận gặp Dortmund.
Tuy nhiên, tờ nhật báo thể thao uy tín của Pháp này cũng cho rằng PSG cần thận trọng với tình trạng của Mbappe, vì có nhiều trường hợp nhiễm Covid-19 phải sau 2 hay 3 lần xét nghiệm mới cho kết quả dương tính.
Trận PSG gặp Dortmund trên sân Parc des Princes đã đóng cửa với khán giả đến xem. Ở lượt đi, PSG thua 1-2. Vì thế, họ rất cần có Mbappe ra sân để hy vọng đảo ngược tình thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.