Siêu sao Messi làm điều bất ngờ với 1 CĐV Brazil

Giang Lao
Giang Lao
21/06/2021 12:48 GMT+7

Đang tham dự Copa America tại Brazil, siêu sao Lionel Messi mới đây bắt gặp hình ảnh một CĐV người Brazil xăm trọn bộ ảnh của mình trong màu áo Barcelona trên lưng và được kênh TyC đăng tải.

Những hình ảnh này được kênh TyC của Argentina đăng trên tài khoản mạng xã hội Instagram, và sau đó nhanh chóng được siêu sao Messi biết đến. Anh liền gửi ngay phản hồi: “Hình xăm quá “khủng”. Tôi thật sự thích nó! Làm cách nào để xem trực tiếp, tôi sẽ ký tặng cho anh chàng đó”.
Chỉ một ngày sau, khi siêu sao Messi và đội tuyển Argentina di chuyển đến Brasilia, Brazil chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp Paraguay trên sân Estadio Nacional Mane Garrincha lúc 7 giờ sáng sớm mai (22.6), CĐV đặc biệt xăm hình của Messi đã có mặt và để siêu sao này trực tiếp chiêm ngưỡng tác phẩm.
Messi cũng giữ lời hứa tặng ngay chữ ký lên người CĐV đặc biệt người Brazil nhưng rất hâm mộ mình. Chữ ký của Messi sau đó cũng trở thành tác phẩm hình xăm trên lưng CĐV này và hoàn tất trọn bộ hình xăm độc đáo.
Điều đặc biệt nhất ở đây là, một CĐV người Brazil lại hâm mộ cuồng nhiệt Messi, cầu thủ người Argentina, vốn xưa nay hiếm xảy ra.

Messi xem tác phẩm hình xăm hình ảnh mình và ký tặng, sau đó chữ ký của siêu sao này cũng được biến thành tác phẩm hình xăm

twitter

Messi hiện tiếp tục thi đấu ấn tượng ở Copa America, khi qua 2 trận cùng tuyển Argentina hòa Chile 1-1 và thắng Uruguay 1-0 đã ghi 1 bàn từ cú sút phạt sở trường (mở tỷ số trận hòa Chile) và kiến tạo một cơ hội thành bàn cho Guido Rodriguez ghi (trận thắng Uruguay).
Copa America năm nay cũng là cơ hội để Messi cùng tuyển Argentina hướng đến ngôi vô địch sau nhiều lần lỡ hẹn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.