Serie A trước nguy cơ ‘đứng bánh’ khi buộc hoãn 1 trận đấu vì Covid-19

01/10/2020 22:17 GMT+7

Serie A mùa giải mới đang trở lại lo âu vì dịch bệnh khi trận Genoa đón tiếp Torino vào ngày 3.10 tại Serie A đã bị hoãn do 15 cầu thủ và nhân viên của đội chủ nhà có xét nghiệm dương tính với Covid-19 .

Theo ban tổ chức giải ngày 1.10, trận đấu ở vòng 3 giữa Genoa và Torino là trận đầu tiên ở Serie A mùa giải 2020 - 2021 bị hoãn vì đại dịch Covid-19 kể từ khi giải khởi tranh từ ngày 19.9. Nếu số trường hợp nhiễm Covid-19 gia tăng trong những ngày tới, không loại trừ khả năng Serie A buộc phải trì hoãn.

Serie A | Lazio 1 - 4 Atalanta | Immobile "tắt điện", Papu Gomez tỏa sáng

Trước đó, CLB Genoa đã yêu cầu lùi trận đấu trên vì toàn đội không thể tập luyện vì đang tự cách ly tại nhà sau khi phát hiện nhiều trường hợp nhiễm Covid-19. Điều này buộc hội đồng ban tổ chức giải Serie A phải họp khẩn trước khi đã xác nhận việc áp dụng các quy tắc của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA). Theo đó, một trận đấu chỉ có thể diễn ra với điều kiện một đội có 13 cầu thủ khỏe mạnh, bao gồm một thủ môn.

Nếu phát hiện cầu thủ Napoli nhiễm bệnh, Serie A có nguy cơ phải tạm hoãn

CHỤP MÀN HÌNH

Thủ môn Mattia Perin và tiền vệ Lasse Schoene đã bỏ lỡ trận thua 6-0 tại vòng 2 Serie A của Genoa trước Napoli vào cuối tuần trước sau khi nhiễm Covid-19, và 13 người khác đã có kết quả kiểm tra dương tính kể từ sau trận đấu.

Serie A | Benevento 2 - 5 Inter Milan | Lukaku lập cú đúp, Sanchez và Young kiến tạo

Đội bóng cảng tây bắc nước Ý đã công bố danh sách 11 cầu thủ và 4 nhân viên đã nhiễm Covid-19 vào hôm 30.9. Trong khi đó, CLB Napoli xác nhận rằng tất cả các mẫu xét nghiệm được thực hiện trên các cầu thủ của họ đã âm tính, nhưng vẫn phải trải qua đợt kiểm tra thứ hai được thiết lập vào ngày 1.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.