Serie A chào đón sự trở lại của huyền thoại Filippo Inzaghi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/06/2020 14:44 GMT+7

Chân sút huyền thoại Filippo Inzaghi đã chính thức trở lại Serie A sau khi đội bóng mà anh dẫn dắt, Benevento, thăng hạng lên giải hàng đầu nước Ý vào mùa tới.

CLB Benevento được huấn luyện bởi cựu tiền đạo nổi tiếng Inzaghi của CLB AC MilanJuventus, đã bảo đảm suất thăng hạng trực tiếp lên Serie A sau chiến thắng 1-0 trước Juve Stabia ở vòng 31 Serie B diễn ra rạng sáng nay (30.6, giờ VN). Với kết quả này, Benevento (76 điểm) không những giữ vững ngôi đầu mà còn sớm thăng hạng trước 7 vòng đấu do hơn đội thứ 3 là Cittadella đến 24 điểm.

Dưới sự dẫn dắt của Inzaghi, CLB Benevento "làm mưa làm gió" ở Serie B mùa này

CHỤP MÀN HÌNH

Đây là lần thứ hai trong lịch sử CLB Cittadella được góp mặt ở giải đấu danh giá nhất đất nước hình chiếc ủng. Ấn tượng hơn, đội bóng miền nam nước Ý dưới sự dẫn dắt của Inzaghi đến nay mới chỉ để thua 1 trận ở Serie A mùa này (23 thắng, 7 hòa). Thành tích xuất sắc đã giúp Benevento được ví như Liverpool - đội vừa đăng quang Ngoại hạng Anh mùa này sớm 7 vòng đấu.
CLB Benevento trước đó đã chơi ở Serie A mùa giải 2017 - 2018, nhưng đã gây thất vọng với kỷ lục buồn về những thất bại liên tiếp (14 trận) ở giai đoạn khởi hành. Mặc dù đã có chút khởi sắc sau đó nhưng Benevento vẫn xuống hạng trong ở mùa giải năm ấy. Tuy nhiên, CĐV của đội bóng này giờ đây đang rất kỳ vọng Benevento dưới sự huấn luyện của Inzaghi sẽ hoàn toàn khác hẳn.
Điều thú vị hơn, cựu tiền đạo điển trai và tài năng một thời của bóng đá Ý sẽ có cơ hội đụng độ người em trai Simone Inzaghi - đang dẫn dắt Lazio rất thành công, và đồng đội cũ ở tuyển Ý và AC Milan là Gattuso (HLV của CLB Napoli) ở Serie A mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.