Serge Gnabry đá xấu Neymar, nhưng vẫn được cựu danh thủ Ruud Gullit hết lời khen ngợi

Giang Lao
Giang Lao
24/08/2020 08:40 GMT+7

Bình luận trên kênh beIN Sports, ông Ruud Gullit khen hết lời Serge Gnabry (Bayern Munich) đã có pha đá xấu trong hiệp 2 khiến ngôi sao Neymar (PSG) phải nằm sân đau đớn, trong trận chung kết Champions League .

Theo ông Ruud Gullit: “Tôi rất thích tình huống đó. Vì sao? Đó là tình huống bản lề của trận đấu. Khi đó PSG đang gia tăng sức ép và gây áp lực mạnh lên Bayern Munich, nhưng hành động của Serge Gnabry (đạp vào chân Neymar khá tiểu xảo) như muốn đáp trả lại rằng: “Này, chúng tôi sẽ phản ứng lại đấy!”…”
Cũng theo ông Ruud Gullit bình luận trên kênh beIN Sports: “Khi diễn biến bất lợi, đôi khi bạn cần làm một điều gì đó, như thể hiện một sự hung hăng chẳng hạn, hay đe doạ đối thủ… Bằng hành động đó, bạn sẽ khiến đối phương có thể mất cảnh giác. Như chúng ta đã thấy, sau đó Bayern Munich đã ghi bàn.
Vì vậy, tôi rất thích tình huống của Serge Gnabry khi gây một chút khó khăn cho Neymar, gây ra tình huống tranh cãi khiến đối phương xao nhãng… bất kể pha bóng đó khiến cậu ta phải nhận một chiếc thẻ vàng.
Theo tôi, đây cũng là một sự khôn ngoan của Serge Gnabry vì đã kiềm chế được sự hưng phấn của đối thủ, cũng như cho thấy một thông điệp rõ ràng: PSG tăng sức ép thì Bayern Munich cũng sẵn sàng đáp trả bằng mọi cách”.

Serge Gnabry (phải) tranh bóng và cố tình phạm lỗi với Neymar khiến đối phương bớt hưng phấn

AFP

Cựu danh thủ Hà Lan cũng nhận định thêm: “Sau pha bóng của Serge Gnabry, trận đấu đã có bước ngoặt với cường độ tăng lên và Bayern Munich thực sự đáp trả để có bàn thắng then chốt sau đó (Kingsley Coman đánh đầu ghi bàn phút 59). Vì thế, pha bóng của Serge Gnabry phạm lỗi với Neymar, theo tôi là tình huống quan trọng nhất ở trận chung kết Champions League”. 

Serge Gnabry tạo ra tình huống tranh cãi để đội nhà kịp sốc lại tinh thần

Reuters

Neymar sau khi bị đau từ pha phạm lỗi của Serge Gnabry, đã được các nhân viên y tế chăm sóc và trở lại thi đấu hết trận. Nhưng rõ ràng anh đã bị kiềm toả khá nhiều và không thể phá được hàng thủ Bayern Munich để tìm bàn thắng gỡ hoà, khiến phải bật khóc nức nở vì PSG thua cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.