Rúng động Ngoại hạng Anh: 6 cầu thủ Chelsea nhiễm Covid-19

27/08/2020 20:47 GMT+7

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới (Ngoại hạng Anh 2020-2021) của Chelsea đã rơi vào tình trạng hỗn loạn khi có đến 8 cầu thủ phải cách ly do nhiễm Covid-19 .

Ban lãnh đạo Chelsea đã xác nhận một số cầu thủ đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang được cách ly để hạn chế nguy cơ lây lan cho toàn đội. Mason Mount, Tammy Abraham, Christian Pulisic và Fikayo Tomori đều đang thực hiện cách ly sau khi trải qua kỳ nghỉ trên đảo Mykonos của Hy Lạp trước khi bắt đầu đợt tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sốc: Pogba nhiễm Covid-19, bị gạch tên khỏi tuyển Pháp, Manchester United lo sốt vó

Mykonos đã được chứng minh là một địa điểm du lịch "hot" mà các cầu thủ Ngoại hạng Anh hướng đến vào mùa hè này như là một sự thay thế cho Las Vegas (Mỹ), Ibiza và Marbella (Tây Ban Nha) - những nơi được khuyến cáo không nên đi du lịch trong thời gian này.

Christian Pulisic, Tammy Abraham và Fikayo Tomori chụp hình tại Mykonos

Ảnh: Chụp màn hình

Tương tự như vậy, bộ tứ của Chelsea là Jorginho, Ross Barkley, Emerson và Michy Batshuayi cũng đang được cách ly ở một nơi cách xa "cứ địa" Cobham.
Tờ Telegraph mới đây đưa tin, 6 cầu thủ của Chelsea đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và 2 người khác đang phải cách ly vì tiếp xúc gần với những người bị nhiễm. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức 6 cầu thủ bị nhiễm Covid-19 là ai.
Abraham và Mount đều có mặt trong thành phần đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate, nhưng dường như sự vắng mặt của họ không ảnh hưởng nhiều đến đội bóng trong trận đấu gặp Iceland tại Nations League vào tuần tới.

Chelsea đang gặp khó khăn trước mùa giải mới

Ảnh: Chụp màn hình

Có vẻ như HLV Southgate nắm được thông tin nên đã quyết định loại 2 cầu thủ này khỏi danh sách tham dự trận đấu sắp tới. Cùng với đó, tiền vệ Barkley cũng không có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Anh khi trước đó từng xuất hiện cùng với Abraham và Tomori tại SantAnna Beach Club.
Trước khi các cầu thủ của Chelsea trải qua cuộc kiểm tra thì bóng đá Anh đang trong tình trạng báo động khi số ca nhiễm đã tăng lên đáng kể sau kỳ nghỉ hè. 14 trường hợp dương tính đã được ghi nhận tại 12 CLB khác nhau khi họ trở lại tập luyện trước khi mùa giải mới bắt đầu, bao gồm Sheffield United, West Ham và Brighton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.