Rúng động: Messi có thể kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/08/2020 15:36 GMT+7

Bóng đá thế giới , đặc biệt là các CĐV Barcelona vừa bàn tán dữ dội xung quanh thông tin Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị với Lionel Messi sau khi siêu sao này úp mở việc rời đội chủ sân Nou Camp.

Theo báo giới Tây Ban Nha, thông tin được nhắc đến nhiều nhất trong giới bóng đá những ngày gần đây chắc chắn là tương lai của Messi ở Barcelona. Nhiều kênh truyền thông khẳng định ngôi sao người Argentina muốn tìm một “bến đỗ” mới sau một mùa giải đầy biến động ở trong và ngoài sân cỏ của đội bóng xứ Catalan, trong đó có thể là Real Madrid.

Messi (trái) bất lực trong thảm bại trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League năm nay

AFP

Messi dường như đã quá mệt mỏi với những trận thua dẫn đến mùa giải trắng tay của Barcelona, mới nhất là thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League, nên muốn tìm một nơi khác để hạnh phúc.

Messi bị thượng tầng Barcelona 'âm mưu' ép ra đi với mác 'kẻ phản bội'

Cái tên Messi càng “nóng” hơn khi nhà báo người Argentina, Bruno Acosta, hôm 22.8 vừa tiết lộ trên tài khoản Twitter về việc kình địch Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo ngôi sao của Barcelona. Nhà báo Acosta hiện đang cộng tác cho một số kênh truyền thông của Tây Ban Nha.

Nhà báo Bruno Acosta tiết lộ Real Madrid đã đưa lời đề nghị với Messi

CHỤP MÀN HÌNH

Tuyên bố của nhà báo Acosta lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ vì Real Madrid và Barcelona vốn có mối thù truyền kiếp ở bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, chẳng có gì không thể xảy ra trong bóng đá bởi Messi có thể trở thành “Figo 2.0”. Cựu tiền đạo Luis Figo từng được xem là huyền thoại của CLB Barcelona khi chơi cho đội bóng này từ năm 1995 - 2000. Tuy nhiên, danh thủ người Bồ Đào Nha sau đó gây rúng động khi quyết định gia nhập Real Madrid vào năm 2000 và cũng đi vào lịch sử của đội chủ sân Bernabeu trong 5 năm chơi bóng ở đây.

Messi đòi rời Barcelona, Manchester City sẵn sàng phá két để chiêu mộ M10?

Bấp chấp lãnh đạo và tân HLV Ronald Koeman của Barcelona tuyên bố Messi sẽ ở lại đội bóng và kết thúc sự nghiệp vinh quang, nhưng theo những thông tin mới nhất, tương lai của siêu sao ở sân Nou Camp vẫn bấp bệnh. Tờ ESPN trước đó tiết lộ, một số thành viên trong ban lãnh đạo Barcelona đã “gật đầu” cho siêu sao Lionel Messi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Bản thân Chủ tịch CLB Barcelona, Josep Maria Bartomeu cũng từng úp mở việc cho phép Messi ra đi nếu tiền đạo tuyển Argentina đề nghị.

Figo bất ngờ chuyển đến Real Madrid sau khi trở thành huyền thoại của Barcelona

REUTERS

Kênh El Chiringuito TV còn hé lộ rằng, Messi không muốn tiếp tục với Barcelona, bởi nếu anh chơi tốt mùa giải tiếp theo sẽ vô tình củng cố chiếc ghế cho ông Bartomeu trong cuộc bầu cử chủ tịch. Đài phát thanh RAC1 nhấn mạnh Messi đã rõ ràng trong quyết định của mình và khả năng ngôi sao 33 tuổi ở lại Barcelona thêm một mùa giải là rất khó.

Messi và những siêu kỷ lục đã thiết lập trong mùa giải 2019-2020

Trước thông tin về Real Madrid, tờ Mundo Deportivo cho hay, Messi có khả năng chuyển đến thi đấu cho nhiều CLB giàu có như Inter Milan, Man City và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, Messi vẫn chưa thể ra đi do hợp đồng của anh với Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2021. Trong hợp đồng, điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 700 triệu euro, trong khi giá trị thị trường của siêu sao này hiện ước tính khoảng 112 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.