Ronaldo thuê biệt thự gần sân tập để giữ phong độ

10/04/2020 10:36 GMT+7

Ronaldo tiếp tục chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình khi anh bỏ ra 3.500 bảng/tuần thuê biệt thự gần sân tập trong thời gian tự cách ly để giữ phong độ.

Để có được sự nghiệp như ngày nay, Ronaldo luôn nghiêm túc trong tập luyện. Anh được xem là cầu thủ chuyên nghiệp nhất thế giới nhờ sự tập luyện chăm chỉ mỗi ngày cùng các chế độ ăn uống khoa học và ngủ nghỉ có giờ giấc.

Ronaldo 'vô đối', Real Madrid áp đảo đội hình vô địch Champions League nhiều lần nhất

Do thời gian tự cách ly kéo dài, không thể để cho phong độ sa sút, Ronaldo vừa quyết định bỏ tiền thuê biệt thự gần sân tập để tập luyện mỗi ngày. Anh vừa chuyển đến ở biệt thự gần sân Madeira sân nhà của CLB C.D. Nacional (Bồ Đào Nha) để thuận tiện cho việc tập luyện.

Ronaldo tập luyện để giữ phong độ

Twitter

Với tầm ảnh hưởng của mình, Ronaldo đã được ông chủ sân mở cửa cho tập luyện vì thế anh luôn đến đây tập để giữ phong độ khi Serie A có thể đá trở lại.
Hiện Bundesliga (Đức) đã định ngày trở lại vào đầu tháng 5 khi số người chết vì đại dịch Covid-19 đang ngày càng thấp. Trong khi Serie A (Ý) chưa biết ngày trở lại bởi ở Ý, diễn biến Covid-19 vẫn khó lường. Tính đến 10 giờ ngày 10.4 (giờ VN), ở Ý có đến 143.626 ca dương tính trong khi đó có đến 18.279 ca tử vong.
Với sự chuyên nghiệp của mình, Ronaldo đã sẵn sàng để thi đấu trở lại khi bóng đá tiếp tục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.