Ronaldo đánh bại Covid-19 và tiếp tục đấu với cuộc điều tra từ Ý

Tây Nguyên
Tây Nguyên
31/10/2020 07:51 GMT+7

CLB Juventus đã chính thức thông báo siêu sao Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Theo AFP, tiền đạo ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phải ngồi ngoài kể từ khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế và bỏ lỡ trận đối đầu với Lionel Messi khi Juventus thua Barcelona 0-2 ở Champions League giữa tuần này. Tuy nhiên, Bianconeri (biệt danh của Juventus) đã xác nhận xét nghiệm mới nhất cho kết quả âm tính và Ronaldo có thể thoát khỏi cảnh cách ly tại nhà sau 19 ngày bị “nhốt”.
“Cristiano Ronaldo đã tiến hành kiểm tra xét nghiệm Covid-19 và lần này cho kết quả âm tính. Do đó, cầu thủ này đã bình phục sau 19 ngày và không còn bị cách ly tại nhà”, CLB Juventus thông báo trên trang web chính thức của đội bóng. Với xét nghiệm mới nhất, siêu sao 35 tuổi phải kiểm tra y tế vào hôm nay (31.10) trước khi có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Juventus.

Juventus (trái) không thể thắng sau khi vắng Ronaldo

AFP

Đây được xem là tin vui nhất của HLV Pirlo khi nhà cầm quân này đang đau đầu trước kết quả sa sút của “Bà đầm già thành Turin” gần đây khi không có Ronaldo. Ngoài thất bại ở Champions League trước Barcelona, Juventus cũng vừa gây thất vọng khi bị đối thủ yếu Verona cầm chân 1-1 trên sân nhà Serie A ở vòng trước. Vì vậy, Pirlo đang rất hy vọng CR7 sẽ trở lại đội hình xuất phát trong chuyến hành quân đến sân Spezia ở vòng 6 vào ngày 1.11.
Trước đó, Ronaldo đã bị dư luận chỉ trích dữ dội khi tung ra lời lẽ không hay về kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 khiến anh phải bỏ lỡ trận tái ngộ Messi. Hiện siêu sao này cũng đối mặt với một cuộc điều tra từ chính phủ Ý về việc vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.