Romelo Lukaku 'cà khịa' cực gắt Ibrahimovic sau trận thắng đậm Milan 3-0

22/02/2021 14:37 GMT+7

Thắng dễ AC Milan 3-0 trong trận derby thành Milan vào đêm qua (giờ VN), tiền đạo Romelu Lukaku đã có màn đáp trả hả hê cùng lời cà khịa cực gắt trước kình địch Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo Romelu Lukaku và người đá cặp Lautaro Martinez đã có một trận đấu tuyệt hay, giúp cho Inter Milan có một trận thắng dễ trước đội nhì bảng AC Milan với tỷ số 3-0, kéo giãn cách biệt ra thành 4 điểm.

AC Milan 0 - 3 Inter: Sàn diễn của Romelu Lukaku và Lautaro Martinez

Trước trận đấu, nhiều ánh mắt đã đổ dồn vào màn so tài hứa hẹn rất quyết liệt giữa Ibrahimovic và Lukaku, hai chân sút tài năng nhất của hai nửa thành Milano vừa vướng vào cãi vã, kiện tụng sau màn húc đầu ở Cúp quốc gia Ý.
Cả hai tiền đạo cao lớn này đã phần nào thay đổi bộ mặt của trận derby Milano trong 2 mùa giải qua. Và không khó hiểu, khi tâm điểm đã được dồn về phía họ, với hận thù càng chất chứa.

Lukaku tỏa sáng rực rỡ như xát muối vào nỗi đau của Ibrahimovic

Reuters

Zlatan Ibrahimovic có một trận đấu không tệ. Anh tung ra hai quả đánh đầu hiểm hóc đầu hiệp 2 cùng hy vọng có thể san bằng tỉ số cho đội nhà. Nhưng đáng tiếc, Samir Handanovic chói sáng xuất thần đã từ chối cơ hội của lão tướng người Thụy Điển.
Lukaku có một trận đấu tuyệt hay khi đóng góp 1 kiến tạo và 1 bàn thắng. Tiền đạo người Bỉ là người hỗ trợ Martinez mở tỉ số từ sớm khi trận đấu mới chỉ trôi qua có 5 phút, trước khi đóng đinh trận đấu bằng màn solo khiến cả hàng thủ Milan "hít bụi" và đánh bại thủ thành Donarumma.
Nhưng mọi chuyện sẽ không dừng lại đơn thuần về mặt tỉ số. Trận thắng trước chính AC Milan là lời khẳng định rất giá trị của Lukaku trước Ibrahimovic. Anh thậm chí còn hét vào mặt Ibra sau khi ghi bàn thứ 3 cho Inter: “Tôi là Chúa, là một vị Chúa!”.
Đó có thể xem là lời bật lại đầy khiêu khích của Lukaku khi trước đó Ibrahimovic từng phát biểu: "Ở thành Milan không có Vua, chỉ có Chúa!" ám chỉ chính chân sút người Thụy Điển.

Lautaro Martinez mở tỷ số từ rất sớm nhờ đường kiến tạo của Lukaku

Reuters

Trước đó khoảng 1 tuần, sau trận Derby della Madonnina khép lại bằng cuộc cãi vã giữa 2 chân sút, Ibra từng mỉa mai rất nặng nề Lukaku về khả năng khống chế của tiền đạo gốc Congo.
“Tôi từng cá với Lukaku hồi còn chơi cho Manchester United thế này: tôi cho cậu 50 Euro mỗi lần cậu khống chế bóng thành công. Cậu ta không phải một cầu thủ khéo léo. Lukaku là tuýp người lực điền, trâu húc mã”, Ibrahimovic cho biết.
Đêm qua thì Lukaku lại chứng minh cho Ibra thấy một sự trái ngược hoàn toàn. Tiền đạo sinh năm 1993 có sự khéo léo, mạnh mẽ và cực kỳ chuẩn xác khiến đội trưởng Romagnoli trở nên vụng về, ngờ nghệch và nhận điểm thấp nhất trận đấu.
Đêm qua, Ibrahimovic vẫn hay nhưng  không thể đánh bại Lukaku, cầu thủ mà anh từng mỉa mai cục mịch và chậm chạp đã phá kỷ lục cầu thủ Inter Milan đầu tiên sau 71 năm ghi bàn trong 4 trận Derby della Madoninna liên tiếp, vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom Serie A và giúp Inter Milan bỏ xa Ibrahimovic và đồng đội!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.