Rộ tin Manchester United mua xong ‘bom tấn’ Sancho với giá kỷ lục

04/08/2020 07:38 GMT+7

Cổ động viên Manchester United đang rất phấn khởi khi có thông tin tiết lộ ‘Quỷ đỏ’ đã hoàn tất mua Jadon Sancho từ CLB D ortmund của Đức.

Theo thông tin tờ Daily Mail đăng tải, Manchester United gần như hoàn thành xong thương vụ mua Sancho từ Dortmund với mức giá 108 triệu bảng. Đây là mức giá kỷ lục cho một cầu thủ người Anh. Trước đây giá chuyển nhượng cao nhất thuộc về Pogba khi anh được M.U mua năm 2016 với giá 89 triệu bảng.

Với Sancho, Manchester United như 'hổ mọc thêm cánh', đủ sức 'cân' cả châu Âu

Tờ Daily Mail cho biết, họ lấy thông tin từ nguồn tin thân cận là người nằm trong ban lãnh đạo Manchester United. Daily Mail cũng tiết lộ rằng, Sancho sẽ ký hợp đồng với Manchester United với thời hạn 5 năm.

Sancho (phải) còn là ngôi sao của tuyển Anh

Ảnh chụp màn hình

Thông tin này nhanh chóng lan tỏa rộng rãi đối với fan “Quỷ đỏ”. Đã có người lập facebook giả của Giám đốc điều hành Ed Woodward của Manchester United để truyền đi thông tin này trên cộng đồng mạng.
Sancho được xem là thần đồng của bóng đá Anh, trong mùa giải vừa qua anh đóng góp cho Dortmund 20 bàn thắng và 20 pha kiến tạo khi thi đấu 44 trận ở mọi giải đấu. Nếu thông tin đăng tải là chính xác, thì mùa giải sắp tới Manchester United sẽ rất đáng gờm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.